Entertainment

เซอร์ไพรส์! ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ ภรรยาร่ำไห้ หลังเคยเกิดดราม่าหนัก

เซอร์ไพรส์! ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาว น้องตั้งใจ วัย 1 ขวบ กลางงานมีตติ้ง ภรรยาร่ำไห้ขอบคุณแฟน ๆ ที่เปิดใจให้โอกาส หลังเคยเกิดดราม่าปมแฟนเก่า เมื่อหลายปีก่อน

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่โด่งดังและมีแฟนคลับเหนียวแน่น สำหรับ ครูเต้ย หรือ อภิวัฒน์ บุญเอนก นักร้องลูกทุ่งอีสานอินดี้หน้าหล่อ ดีกรีเจ้าของเพลงดังร้อยล้านวิวมากมาย โดยล่าสุด (15 ก.ย.) ก็มีเรื่องน่ายินดีที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวได้จัดมีตติ้งวันเกิด พร้อมเปิดตัว น้องตั้งใจ ลูกสาววัย 1 ขวบ กับภรรยา ขนม ศศิกานต์ บนเวทีต่อหน้าแฟนคลับหลายร้อยชีวิต

3 ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาว 7

ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ พร้อมกับภรรยา

ทั้งนี้ บัญชีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้นำคลิปมาโพสต์ลงในโซเชียล และครูเต้ยได้เปิดใจบนเวทีว่า “ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ ผมเคยสัญญากับเขาว่าถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ อยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมากเลย”

3 ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาว 3

ทางด้าน ขนม ศศิกานต์ ดาวมหาวิทยาลัยศรีปทุม ภรรยาของ ครูเต้ย เปิดใจทั้งน้ำตาขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้โอกาส หลังเคยเกิดประเด็นดราม่าเมื่อปี 2563 ปมแฟนเก่า ครูเต้ย จนเป็นข่าวใหญ่ โดยบอกว่า “หนูไม่รู้จะพูดอะไรเลยค่ะ อยากขอโทษที่ผ่านมา ขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริง ๆ ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณมาก หนูกลัวมาก หนูเคยรู้สึกว่าเป็นต้นเหตุของความรู้สึกไม่ดี หนูก็กลัวว่าจะเป็นอีก หนูขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนมาก ที่เปิดใจให้โอกาสหนูที่จะมารู้จักกันใหม่ หนูขอบคุณมาก ที่หนูมายืนอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอก แค่อยากมาทำหน้าที่แม่คนหนึ่ง เพราะว่าหนูรักเขา และตั้งใจที่จะทำให้เขาเกิดขึ้นมาจริง ๆ ค่ะ”

ภายหลังจากที่ ครูเต้ย เปิดตัวลูกและภรรยาในงาน เจ้าตัวก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Toey Apiwat Boonanak เผยภาพตนเองกับลูกสาวตอนแรกเกิด พร้อมแคปชั่นว่า “เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว” ท่ามกลางเพื่อนพ้องศิลปิน รวมไปถึงแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

3 ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาว 2

3 ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาว 1

3 ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาว 5

3 ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาว 6

3 ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาว 4

@tawchutima3 ยินดีกับทุกเรื่องราวเลยนะ❤️@Toey Apiwat Boonanak #ครูเต้ย #ครูเต้ยอภิวัฒน์ #น้องตั้งใจ#มิตติ้งเด็กบ้านครู ♬ เสียงต้นฉบับ – FB:TAWCHUTIMA KERDKLANG

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo