Entertainment

คู่รักติดจรวด นักร้องหนุ่ม เซอร์ไพรส์ขอดาราสาวแต่งงาน หลังคบ 3 เดือน ทำช็อกทั้งบ้าน

ย้อนนาที กวาง เอบีนอร์มอล เซอร์ไพรส์ขอ น้ำหวาน ซาซ่า แต่งงาน หลังคบกัน 3 เดือน ทำช็อกทั้งบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักติดจรวด สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับนักร้องสาว น้ำหวาน ซาซ่า หรือ น้ำหวาน พิมรา ที่เคยสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ไม่น้อย เมื่อฝ่ายชายขอหวานใจสาวแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกันได้เพียง 3 เดือน แต่เผลอแป๊บเดียว ตอนนี้ชีวิตรักของทั้งสองคนก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

11 กวาง น้ำหวาน 6

ล่าสุด กวาง และ น้ำหวาน ได้ควงกันมาเปิดใจในรายการแฉ ย้อนนาทีถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ที่ทำเอาทั้งบ้านช็อกเพราะไม่มีใครรู้มาก่อน โดย น้ำหวาน เล่าว่า “เขาก็ช็อก ๆ ทั้งแม่ทั้งพ่อ ทั้งบ้านเลย”

กวาง เล่าต่อว่า เราไม่รู้ระบบการขอแต่งงาน เราก็เห็นแต่ในหนังเขาไปเซอร์ไพรส์ เราก็เออต้องเซอร์ไพรส์ดิไม่บอกใคร เอาแต่เพื่อนเราไปเซอร์ไพรส์เขา พอขอแต่งจบประมาณ 2-3 ทุ่ม หวานก็ทำหน้าตึงเลย ตอนแรกแฮปปี้ เซย์เยสไปแล้ว

หวาน เผยความรู้สึกว่า ตอนนั้นหวานบอก เยส แต่ก็นึกในใจ หวานตายแล้ว หวานก็ถามเขาว่าโทรบอกแม่ยัง กวางบอกว่า กบอกไม่ได้ บอกก็ไม่เซอร์ไพรส์สิ หวานก็ เห้ย! แบบไม่ได้ ต้องโทรบอกแม่ก่อน แล้วเชื่อไหม ทุกคนกินข้าวกันอร่อย เจ้าของงาน 2 คนคือนั่งคุยกันจะบอกผู้ใหญ่ยังไง ก็วีดีโอคอลคุยเลย บอกแม่พี่กวางขอแต่งงาน แม่บอกเดี๋ยวกลับมาคุยกันที่บ้าน แม่เสียงแข็งมาก ทุกคนก็ถามว่าจะลงรูปยัง กลับไปคืนนั้นเลยไปเคลียร์กับแม่ก่อน ไปถึงพ่อแม่นั่งหน้าตึงเลย

กวาง เผยต่อว่า ก็บอกพ่อกับแม่หวานเลย ว่ากวางทำอะไรไปแล้วบ้างที่กวางขอแต่งงานเนี่ย พูดเล่าเหตุการณ์ว่าอะไรยังไง บอกแม่ว่า ลูกสาวแม่กวางดูแลเองได้นะครับเป็นคนดูแลได้ ณ วันนั้นก็ตึงหน่อยนึง ใช้เวลาสักระยะหนึ่งเขาเห็นความตั้งใจว่าเราดูแลได้อะไรได้ มีความรับผิดชอบ เขาก็เปิดใจขึ้นเรื่อย ๆ จนทุกวันนี้เป็นขาไพ่เล่นด้วยกันอยู่ที่บ้าน (หัวเราะ)

11 กวาง น้ำหวาน 1
11 กวาง น้ำหวาน 2
11 กวาง น้ำหวาน 4
11 กวาง น้ำหวาน 5
11 กวาง น้ำหวาน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo