Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ปล่อยหมัดฮุก กระทิง-บอล ในฐานะรุ่นพี่ ขอพูดแทนประชาชน

หนุ่ม กรรชัย ปล่อยหมัดฮุก กระทิง-บอล กลางโหนกระแส ลั่น ขอพูดในฐานะรุ่นพี่ เจ้าภาพของคุณคือประชาชน ถ้าวันนั้นออกมาตั้งแต่แรก เสียงของเราจะช่วยคนที่เดือดร้อนได้อีกมาก

เป็นประโยคเด็ดในช่วงท้ายของ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ที่ได้สัมภาษณ์นักแสดงสังกัดช่อง 3 อย่าง กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ และ บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว เพื่อชี้แจงในประเด็นร้อน กรณีที่ปรากฎข้อมูลพาดพิงว่า กระทิง และ บอล มีการชักชวนคนมาลงทุนแชร์ลูกโซ่ Forex-3D

9 หนุ่ม กรรชัย กระทิง บอล 6

หนุ่ม กรรชัย ปล่อยหมัดฮุก กระทิง-บอล ขอพูดในฐานะรุ่นพี่

โดยเพจดัง ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก ได้ยกเอาคำพูดที่ หนุ่ม กรรชัย พูดกับ กระทิง และ บอล ในช่วงท้ายรายการ ระบุว่า เป็นคำพูดที่โคตรดี

“พี่ขอพูดในฐานะรุ่นพี่ ไม่ใช่ในฐานะพิธีกรนะ ถ้าวันนั้น วันที่มีเรื่องโกงนี้ เราออกมาแจ้งความตั้งแต่แรก เสียงของเราจะช่วยคนที่เดือดร้อน คนที่โดนโกง บางคนเจ็บป่วยไม่มีเงินรักษาและต้องจากไปก็มี เสียงของเราจะช่วยเขาได้อีกมาก เสียงของคุณมันดัง สามารถเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนคนอื่นได้ ในวันที่คุณอยากได้เรตติ้ง คุณขอประชาชน แต่วันนี้เขาอยากได้เสียงของคุณ แต่คุณกลับนิ่งเฉย เจ้าภาพของคุณคือประชาชน เวลาเขาตกน้ำ เขาร้องขอให้ช่วย คุณอาจจะว่ายน้ำไม่เป็น ไม่ต้องกระโดดไปช่วยก็ได้ แต่คุณสามารถใช้เสียงของคุณเรียกคนอื่นให้มาช่วยได้”

ทั้งนี้ ทางเพจเผยความรู้สึกอีกด้วยว่า “พูดโคตรดี จาก โหนกระแสไลฟ์ ณ ขณะนี้ ที่คุณกระทิง และคุณบอลมานั่งให้สัมภาษณ์ เปิดใจหลังจากที่โดนเปิดชื่อออกมาว่าเป็น Upline และมีลูกทีมค่ะคุณ เดี๋ยวจะมาย่อยสัมภาษณ์วันนี้ให้ฟัง มีงงแบบงงไม่ไหว แม้ชั้นจะชมว่าน้องกระทิงหล่อ แต่บิวตี้พรีวิเลจไม่สามารถชนะทุกสิ่งในโลกได้ถ้าพูดแล้วชั้นไม่เข้าใจ หรือพูดแบบไม่ใช่มะ อะไรแบบนั้น ใครไม่ว่างรับชมเดี๋ยวมาย่อยให้อ่านค่ะ”

9 หนุ่ม กรรชัย กระทิง บอล 1
9 หนุ่ม กรรชัย กระทิง บอล 2
9 หนุ่ม กรรชัย กระทิง บอล 3
9 หนุ่ม กรรชัย กระทิง บอล 4
9 หนุ่ม กรรชัย กระทิง บอล 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo