Entertainment

เอวา ทายาทหมื่นล้าน เคยถูกหลอก..จนกลัวผู้ชาย วันนี้ยอมเปิดใจให้ เนท My Mate Nate

เปิดเส้นทางหัวใจแบบหมดเปลือก! เอวา ปวรวรรณ ทายาทหมื่นล้าน ควงคู่จิ้น เนท My Mate Nate ที่ยืดอกยอมรับแบบแมน ๆ เดินหน้าลุยจีบฝ่ายหญิงก่อน

นับเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายต่อหลายคนรอลุ้นว่าเมื่อไหร่ที่จะกลายมาเป็นคู่จริงกันสักที สำหรับ เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ยูทูบเบอร์ขวัญใจโลกออนไลน์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ควงคู่จิ้น เนท My Mate Nate มาเปิดหัวใจในรายการ แฉ แบบหมดเปลือกเป็นครั้งแรก กับเส้นทางที่โลกกลม ๆ หมุนให้ทั้งคู่มาเจอกัน และพร้อมที่จะเปิดใจเพื่อศึกษากัน

ถึงแม้ เอวา จะมีอดีตที่ไม่ดีกับความรักแต่ครั้งนี้ดูท่าแล้ว หนุ่มเนท จะทำแต้มได้ดีเพราะถึงขนาดที่ได้เจอครอบครัวของฝ่ายหญิงอย่างเป็นทางการแล้วด้วย

3 เอวา เนท My Mate Nate 7

เปิดเส้นทางหัวใจ เอวา – เนท My Mate Nate จุดเริ่มรักสุดโรแมนติก

เป็นคนอเมริกาทำไมพูดภาษาไทยเก่ง ?

เนท : ต้องพูดภาษาไทยชัดถึงจะจีบ เอวา ได้ต้องตั้งใจเรียนเลยครับ แต่ส่วนมากเราคุยกันสองคนจะเป็นภาษาอังกฤษมากกว่า

เนท เคยไปเจอที่บ้านของ น้องเอวา แล้วหรือยัง ?

เนท : ใช่ครับ ทั้งครอบครัวน่ารักมากเลยครับ และได้มีโอกาสได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องพญานาคกับคุณพ่อของ น้องเอวา ครับ ไปช่วยโปรโมทด้วยครับ ทำคลิปให้แฟนคลับได้รับชมกัน

เอวา : ตอนนี้ พี่เนท อยากบวชด้วยค่ะ

เนท : ใช่ครับ เพราะได้เรียนรู้กับคุณพ่อ สอนเก่งมากเลยครับ เจอหลายคนอธิบายแล้วไม่ได้เข้าใจง่ายเท่ากับคุณพ่อของ เอวา เลยทำให้เรามีความปรารถนาที่จะศึกษามากขึ้น

เนท คือหนึ่งในยูบทูบเบอร์ของประเทศไทยที่มีคนตามเยอะมากที่สุดประมาณ 12,000,000 คน ทำไมวันหนึ่งผู้ชายคนนี้ทำให้ เอวา เปิดใจ โอเคเราลองคุยกับเขา ?

เอวา : จริง ๆ วันแรกที่เจอก็ไม่ได้อะไรเลย แต่เรารู้สึกว่าเราเหมือนกันหลาย ๆ อย่างเลยค่ะ อย่างเช่น เราชอบฟังเพลงเหมือนกัน เรามีความคิดเหมือนกัน แล้วเวลาที่อยู่กับ พี่เนท แล้วเราสบายใจจริง ๆ หนูเป็นคนที่ไม่มีสเปค แต่ถ้ารู้สึกว่าใครที่ใช่ก็คือใช่

3 เอวา เนท My Mate Nate 3

แต่ เอวา เป็นคุณหนูที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ซื้อของ ไม่ซื้อแบรนด์เนม แล้วกิจวัตรประจำวันของที่บ้าน เอวา คือการสวดมนต์

เอวา : ใช่ค่ะ อาม่าจะสวดมนต์ทุกเช้า และตักบาตรทักเช้าเลยค่ะ จริง ๆ อาม่าหนูจะสอนตั้งแต่เด็ก แบบเราได้เงินไปโรงเรียนถ้าเงินเหลือกลับมา อาม่า ก็จะให้หยอดกระปุก

หนูมี Hermès หรือมีของแบรนด์เนม หรือเปล่า ?

เอวา : เอาจริง ๆ คือหนูไม่มี แต่ว่าพี่น้องของหนูมี ถ้าหนูจะใช้หนูก็ยืมเขา ถ้าสมมติว่าเอวาจะต้องออกงาน คือหนูคิดว่าการใช้ของแบรนด์เนม ถ้าคนที่ใช้มีความสุขอย่างน้องหนูเขาใช้แล้วเขามีความสุขเขาก็ใ ช้ส่วนหนูที่ไม่ได้ใช้แบรนด์เนมหรือของแพง ก็เพราะว่าเรากลัวว่าเราจะต้องไปวางที่พื้นหรือว่าหรือว่าอะไรเรากลัวเป็นรอย เลยชอบใช้ของที่ราคาถูกลงมา ชอบของน่ารักมากกว่าของหรู

สำหรับ เนท ตอนนี้ถือว่าเป็นคนไทยหรือยัง ?

เนท : ตอนนี้ยังครับแต่ใกล้แล้ว ผมอยู่ประเทศไทมาเกือบจะ 10 ปีแล้ว ตอนนี้ผมมีบริษัทอยู่ที่นี่มีพนักงานแล้วก็มีวีซ่าที่ทำธุรกิจครับ

แล้ว เอวา กับ เนท เจอกันครั้งแรกที่ไหน ?

เอวา : เจอกันที่งานมวยที่ พี่เนท เขาจัดเอาไอดอลมาชกมวยกัน เพื่อการกุศลค่ะ

เนท : แล้ววันนั้นที่เราเจอกันแค่ 2 นาทีเองมั้งครับ ก็ได้มีการทักทายยินดีที่ได้รู้จักแค่นั้นก็แยกย้าย แล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยประมาณ 2-3 เดือน จากนั้นเราก็ได้ติดต่อเอวาเพราะว่าเราจะทำคอนเทนท์ YouTube ร่วมกันซึ่งหลังจากที่ถ่ายคอนเทนท์เสร็จก็เป็นการเจอครั้งที่ 2 ของพวกเรา แต่ตอนนั้นก็หลังจากที่ถ่ายเสร็จก็แยกย้ายยังไม่ได้คิดอะไรครับ แต่วันต่อไปที่เราจะต้องถ่ายด้วยกันอีก ซึ่งเราจะต้องอยู่ด้วยกันทั้งวันเลย เป็นคอนเทนท์ที่เป็นการซ่อนแอบทั้งจังหวัดภูเก็ตเลย วันนั้นเรามีโอกาสได้อยู่ด้วยกันทั้งวันก็ได้มีเวลาคุยกันมากขึ้น ทำความรู้จักรู้นิสัยและเป้าหมายชีวิตเป็นอย่างไร ก็เลยเริ่มรู้สึกดีด้วยกันทั้งคู่ครับ และยอมรับเลยว่าผมเดินหน้าจีบเอวาครับ แว็บแรกที่ทำให้รู้สึกว่าอยากจีบเอวาก็เพราะว่าเอวาน่ารักครับ แต่พอรู้จักจริงจังแล้วอ่ะ เขามีเป้าหมายที่ดีมากของชีวิต แล้วก็เวลาที่อยู่ด้วยกันเราสามารถเป็นตัวของเราเองได้

3 เอวา เนท My Mate Nate 2

เอวา จากคนที่เป็นคนที่กลัวผู้ชายเพราะว่า เคยโดนผู้ชายหลอก ?

เอวา : ตอนนั้นเราอายุประมาณ 18 คือช่วงที่คบกับคุณคนนั้นเวลาที่จะไปกินข้าวดูหนังทุกอย่าง คือเราเป็นคนจ่ายทั้งหมด แม้กระทั่งงานเต้นรำของโรงเรียนเขา ซึ่งเขาเรียนอยู่โรงเรียนอินเตอร์เหมือนกันกับเรา แต่เราก็เป็นคนจ่ายให้เขาทั้งหมด ตอนนั้นเป็นความรักแบบทางไกลมากหนูเจอเขาน้อยมากเลยค่ะ

เอวา บอกว่าไม่เคยประสบความสำเร็จในความรักเลยตั้งแต่เด็ก ?

เอวา : ก็คือรู้สึกว่าถ้ามีความรักแล้วไม่ดีแ ล้วตอนจะจบกันเราก็รู้สึกไม่ดีเพราะว่าเมื่อไหร่ที่เรามีความรัก เราจะทุ่มเทให้กับความรักมากแบบให้เต็ม 100 เลย แต่เราก็ได้กลับมาแค่ 30-40 เอง

แล้วตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วใช่ไหมพร้อมที่จะศึกษาแล้วหรือเปล่า ?

เอวา : ตอนนี้ก็คุยคุยกันอยู่ค่ะ ก็รอดูว่าจะเป็นยังไง

มีคลิปที่ เนท พูดถึงหนุ่มหนุ่มที่จะเข้ามาจีบเอวา ?

เนท : มีเพื่อนถามว่าถ้ามีผู้ชายอื่นที่เข้ามาเหมือนกับผมแล้วเข้ามาจีบเอวา จะทำอย่างไรบ้าง ผมก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงครับเพราะว่าผมก็เริ่มจีบเขาไปแล้ว ผมก็เลยจะเอาหัวใจของเขาเอาไว้เก็บไว้ในตู้เซฟแล้วก็ล็อคแล้วก็ไม่ให้ใครมาเปิดได้

3 เอวา เนท My Mate Nate 1

3 เอวา เนท My Mate Nate 5

3 เอวา เนท My Mate Nate 6

3 เอวา เนท My Mate Nate 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo