Entertainment

คู่กรณี แป้ง อรจิรา ให้อภัยหมดใจ ลั่น ไม่ต้องการเอาชนะ แค่อยากให้พูดความจริง

คู่กรณีให้อภัยหมดใจ หลัง แป้ง อรจิรา ออกมาขอโทษ ลั่น ไม่ต้องการเอาชนะ แค่อยากให้พูดความจริง

เป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียลในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณีที่มีผู้ใช้ TikTok อัดคลิปแฉดาราสาวชื่อเล่น ป. ชื่อจริง อ. ทำอาหารกระเด็นโดนเสื้อสูท ลากถึงกางเกง ซึ่งชุดที่เธอสวมใส่อยู่เป็นสีขาวทั้งชุด แต่อีกฝ่ายกลับขอโทษแบบส่ง ๆ พอไม่ตอบก็บอกว่าไม่มีมารยาท และจากคำใบ้หลายคนก็โยงไปที่ดาราสาว เเป้ง อรจิรา ซึ่งต่อมา แป้ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษคู่กรณี ยอมรับผิดพูดคำว่า no manners (ไม่มีมารยาท) ออกไปจริง จากนี้ต่อไปจะไม่ด่วนตัดสินใคร และจะระมัดระวังการกระทำของตัวเอง

2 คู่กรณี แป้ง อรจิรา ให้อภัย 1

ล่าสุด คุณเจน คู่กรณีแป้ง ได้ออกมาเปิดใจผ่าน ห้องข่าวบันเทิง ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยระบุว่า “ข่าวที่น้องออกมาขอโทษ พี่ให้อภัยหมดใจค่ะ เพราะ เราสองคนไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน และสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นอุบัติเหตุ พี่ย่อมเข้าใจดี ไม่มีใครตั้งใจและไม่มีใครอยากให้เกิด เราไม่ต้องการเอาชนะ เราแค่ขอความจริง”

2 คู่กรณี แป้ง อรจิรา ให้อภัย 3

สำหรับโพสต์ชี้แจงของ เเป้ง อรจิรา มีเนื้อหาดังนี้

แป้งขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาที่โรงแรมแห่งนึง ซึ่งได้ก่อให้เกิด ความรู้สึกไม่ดีต่ออีกฝ่ายและตัวแป้งเอง แป้งขออนุญาต อธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของแป้งนะคะ

ในขณะที่ตักอาหารอยู่ แป้งได้ทำอาหารตกถูกอีกฝ่ายโดยไม่ได้ตั้งใจ และเนื่องจากตอนนั้นสถานที่คือที่โรงแรม ซึ่งแขกส่วนมากไม่ใช่คนไทย แป้งเลยขอโทษไปเป็นภาษาอังกฤษตามสัญชาตญาณ และเข้าใจไปว่าอีกฝ่าย (ซึ่งในขณะนั้นสวมหน้ากากอนามัยอยู่) อาจไม่ได้เป็นคนไทย

โดยหลังจากที่แป้งได้ขอโทษไป แป้งสังเกตว่าอีกฝ่ายแสดงท่าทีไม่พอใจต่อการขอโทษของแป้ง ซึ่งตอนนั้นแป้งยอมรับว่าตกใจกับท่าทีที่อีกฝ่ายได้แสดงออกมา จึงได้เล่าเรื่องราวสิ่งที่เกิดขึ้นให้เพื่อนของแป้งฟัง (ซึ่งอยู่ด้วยกันตอนนั้นพอดี) โดยขณะที่เล่าให้เพื่อนฟังนั้น แป้งยอมรับว่าแป้งได้พูดคำว่า “no manners” กับเพื่อนออกไปจริง ๆ โดยในส่วนนี้แป้งยอมรับผิดที่ด่วนตัดสิน และควรทำความเข้าใจท่าทีของฝ่ายตรงข้ามก่อน

ซึ่งแป้งต้องขอโทษในส่วนนี้อีกครั้งค่ะ และแป้งเองจะระมัดระวังการกระทำของตัวเองให้มากขึ้นในอนาคตค่ะ

แป้ง อรจิรา 14 กันยายน 2565

9 แป้ง อรจิรา 2

9 แป้ง อรจิรา 3

2 คู่กรณี แป้ง อรจิรา ให้อภัย 2

ขอบคุณที่มา ห้องข่าวบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo