Entertainment

แพท ณปภา เปิดใจกับฉายา แม่แพท 8G แง้มจะถอดแหวนหมั้นอดีตสามีเมื่อไหร่?

แพท ณปภา เปิดใจกับฉายา แพท 8G แง้มจะถอดแหวนหมั้นอดีตสามีเมื่อไหร่ เจ้าตัวบอกว่า “จะไม่ถอดจนกว่าจะมีความแน่ใจอีกครั้งหนึ่ง เหมือน 5 ปีที่แล้วที่เคยเกิดขึ้นกับเรา”

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรองสุด ๆ สำหรับ ดาราสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล คุณแม่ของลูกชายสุดหล่อ น้องเรซซิ่ง ที่ตอนนี้ สาวแพท ก็รับบทเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแบบเต็มตัว และก็เป็นหัวหน้าครอบครัวในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าทุ่มเททั้งกาย ทั้งหัวใจดูแลลูกชาย กับครอบครัวแบบเต็มที่จริง ๆ จนแฟนคลับต่างยกย่องให้เธอเป็นไอดอลคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไปแล้ว

ปกแพทวู้ดดี้messageImage 1663056109231 2

แพท ณปภา เปิดใจกับฉายา แพท 8G

ล่าสุด (12 ก.ย.) สาวแพท ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ WOODY INTERVIEW พร้อมกับเล่าวิธีการเลี้ยงลูกเพียงคนเดียวตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา และเรื่องราวความรักของเธอที่ถูกจับตามองมาตลอด กับฉายา แม่แพท 8G

วันนี้น้องเรซซิ่ง 5 ขวบเป็นอย่างไรบ้าง ?
แพทมองว่าการเลี้ยงลูกมันไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัวเหมือนความรัก ซึ่งเราก็พยายามศึกษาว่าคนอื่นเขาเลี้ยงลูกกันยังไง เขาก็จะมีแบบแผน แพทก็คือไม่มี เราชิวมาก แล้วแต่เลยลูก ลุย

การที่มีลูกเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ผ่านมา 5 ปีแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?
สบายมากค่ะ การที่มีเขาทำให้แพทอยากมีอีกคนเลยนะ จนคิดจะไปเก็บไข่ค่ะเร็วๆ นี้ ไม่มีใครหรอกค่ะแต่เราก็ไม่รู้ว่าผู้โชคดีคนนั้นจะมาเมื่อไหร่ แล้วปีนี้แพท 36 แล้วพี่วู้ดดี้ แล้วเราก็มีการตรวจสุขภาพคุณหมอก็บอกว่าจริงๆ ควรจะเก็บก่อน 36 แต่คุณแพทยังแข็งแรงเก็บเลย เราก็เอาความคิดนั้นอยู่ในหัวผ่านมานานจนเพิ่งสรตะได้ว่าเก็บไว้มันก็ไม่เสียหาย จะท้องเองแต่ตอนนี้ยังไม่มีผู้โชคดีเข้ามา มาแต่ตัวทัวร์ยกแก๊ง

แพทmessageImage 1663055708586

แล้วทำไมยังไม่มา?
เรื่องเยอะ พี่วู้ดดี้เคยได้ยินแม่แพท 8G ไหม คือรวดเร็ว รัก เลิก ก็ไม่ได้อยาก 8G มันเกิดจากความรักครั้งล่าสุดที่ปิดตัวไป คือตอนนั้นเหมือนกับเราไม่อยากอยู่ในสถานะการณ์ที่เสี่ยงว่าเราจะไปเป็นมือที่ 3 ใครหรือเปล่า ไม่อยากมีข่าวแบบนี้ ทางที่ดีคือปิดไปก่อนก็เลยได้รับฉายานี้ แต่ส่วนใหญ่เลิกกันเพราะแพทเลย มันอาจจะเป็นเรื่องหยุมหยิมที่เกิดจากเรา เหมือนแพทรู้สึกอิ่มตัว อยากอยู่คนเดียว ไม่แน่ใจว่าตัวเองต้องการไหม แพทก็ยังไม่ชัดเจน เขาอาจจะไม่ได้เติมเต็มในสิ่งที่เราขาด เรารู้สึกว่าชีวิตเราโอเคแล้ว แต่ถ้าเรารู้สึกขาดทุนมันไม่ใช่แล้ว

คนที่จะมาต้องเป็นกำไรให้กับคุณ?
ต้องเป็นคนที่ใช่ สวรรค์สร้างคนที่ใช่มา แต่ถ้าแพทยังเป็นอย่างนี้แสดงว่าคนนั้นยังไม่ใช่ เราแค่รู้สึกว่าวันหนึ่งเราตื่นขึ้นมาแล้วไม่ใช่แต่ก็ไม่แน่ใจลองห่าง พอห่างปุ๊บไม่ใช่จริง ๆ ด้วย ก็แยกย้ายเท่านั้นเอง แพทก็เชื่อว่าความรักมันมี และต้องมีคนที่พอดีกับแพท ที่แพทจะไม่มีความรู้สึกนั้นที่ไม่ตื่นขึ้นมาหรือหันไปหาเขาแล้วรู้สึกว่าออกไปจากชีวิตแพทได้ไหมต้องไม่มี และที่ผ่านมาไม่มีใครไม่ดี ทุกคนน่ารักมาก ทุกคนทำเต็มที่ในแบบของเขา แค่อาจจะยังไม่พอดีกับแพทเท่านั้นเอง

ที่ยังใส่อยู่นี่คือแหวนของเบนซ์ใช่ไหม?
ใช่ค่ะ อันนี้เป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งจะอยู่ข้างบน จะสลับกันใส่แต่ก็จะใส่เขาโดยตลอด มันเป็นความรักที่แพทตั้งใจ ทุกอย่างไม่ได้เป็นข้อผิดพลาด เขาคือคนที่ใช่ที่สุดในชีวิต ที่แพทสามารถตัดสินใจที่จะยอมให้ตัวเองท้องได้มันคือที่สุดแล้ว จนวันนี้แพทก็ยังรักเขาในอีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยระยะเวลามันเหมือนว่าเราเพิ่งจะใส่แหวนได้ไม่นานแล้วมันก็มีเหตุที่ทำให้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน สิ่งเดียวที่แพทนึกถึงเขาได้ตลอดเวลา คือการที่เรามีแหวนวงนี้ไว้ตลอดเวลา

แล้วก็ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันมาปีกว่าจนมีน้องแล้วก็แยกกันอยู่ แพทใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาตลอด 3 ปีโดยที่ใส่แหวนตลอด พอวันหนึ่งที่เรามีคนอื่นเขามา เรานึกไม่ออกที่ 4 ปีที่เราใส่แหวนจะถอดไปไว้ตรงไหน มันกลายเป็นว่าตื่นขึ้นมาในทุกๆ วัน แพทจะต้องเช็กว่ามีแหวนอยู่ในมือไหม จนเหมือนเครื่องประดับที่ติดตัวไปแล้ว เป็นการเตือนว่าเราได้มีครอบครัวมาแล้ว ไม่ถอดจนกว่าจะมีความแน่ใจอีกครั้งหนึ่ง เหมือน 5 ปีที่แล้วที่เคยเกิดขึ้นกับเรา

ขอบคุณ : WOODY INTERVIEW

แพทmessageImage 1663055837037

แพทmessageImage 1663055875491

1 แพท ณปภา 1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo