Entertainment

ขออีก 2 วัน แป้ง อรจิรา ยังไม่ว่าง ติดเคลียร์เรื่องนี้? แต่รับเป็น ดารา ป. ที่โดนแฉ

แป้ง อรจิรา กำลังยุ่งเรื่องคดีที่โดนโกง 3 ล้าน แต่ยอมรับเป็น ดารา ป. اندرويد كازينو ที่โดนแฉ ขอเวลา 1-2 วัน พร้อมออกมาชี้แจง

จากกรณีดราม่าดาราสาว ป. ถูกแฉว่าพูดคุยเล่นกันระหว่างตักอาหาร จนอาหารที่เธอตักนั้นกระเด็นใส่ชุดสูทสีขาวของคนอื่น แต่เจ้าตัวกลับขอโทษแบบส่ง ๆ รวมไปถึงการพูดจาที่ไม่มีมารยาท ซึ่งหลายคนก็โยงเป้าไปที่ แป้ง อรจิรา

4 แป้ง อรจิรา 4

กระทั่งเมื่อคืนนี้ (12 ก.ย.) มดดำ คชาภา ได้เผยในรายการแฉว่า ตอนนี้ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ สาวแป้ง ยอมรับว่า “ดาราที่ถูกพูดถึงในคลิปคือแป้งจริง โดยแป้งทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งเท่าที่ทราบจากเจ้าตัวเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ ได้ขอโทษไปแล้วถึง 2 ครั้ง โดยที่ไม่คิดว่าจะไประบายใน TikTok แต่ว่าตอนนี้แป้งกำลังยุ่งเรื่องคดีที่โดนโกง 3 ล้านอยู่ อีก 1-2 วัน เขาคงจะออกมาชี้แจง”

โดยก่อนหน้านี้ สาวแป้ง เพิ่งออกมาโพสต์เตือนภัยผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Ornjira Lamwilai หลังบริษัทสามีถูกมิจฉาชีพแฮกอีเมล์ ปลอมบิลต่าง ๆ มูลค่าเสียหายหลายล้านบาท โดยเล่าว่า “อยากติดต่อผู้บริหารธนาคาร TTB ด่วน และเตือนภัยทุกคนค่ะ บริษัทแป้งและสามีถูแฮกอีเมล์โดยมิจฉาชีพแล้วปลอมตัวเป็น vendor เอาบิลในอีเมล์มาปลอมให้ชำระไปยังบัญชีใหม่อย่างเนียนมาก เพราะเอาข้อความมาจากอีเมล์เราซึ่งมีข้อมูลเราเกือบทุกอย่าง

จะจ่ายเงินใครต้องตรวจสอบให้ดีกันนะคะ แป้งโดนไปหลายล้านบาท เป็นความเสียหายที่ค่อนข้างมาก ตอนนี้แป้งแจ้งความที่ สถานีตำรวจยานนาวา เรียบร้อยแล้ว แต่ต้องรีบประสานกับทางธนาคารโดยด่วนเพราะถ้าช้าไปก็คงทำอะไรไม่ทัน พอดีวันนี้เป็นวันหยุดแต่มิจฉาชีพคงไม่ได้หยุดไปด้วย เลยอยากจะขอความกรุณาผู้บริหาร TTB ช่วยแป้งด้วย ใครรู้จักผู้บริหาร TTB จะต้องขอรบกวนประสานให้แป้งด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากเลยค่ะ”

4 แป้ง อรจิรา 3

4 แป้ง อรจิรา 1

4 แป้ง อรจิรา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo