Entertainment

โป๊ป โดนอีกแล้ว! สาวโผล่แฉถูกฟันแล้วทิ้ง โวยแหลก ตอบสิเหมือนที่เคยทำกับ_อ่ะ

จู่ๆก็เกิดประเด็นร้อนขึ้นกับพระเอกซุปตาร์ยิ้มหวาน โป๊ป ธนวรรธน์ หลังจากมีคนโยงว่าเจ้าตัวคือพระเอกมีเมตตา ที่เพจดังออกมาบอกใบ้ความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับ สาวหมวย ดีกรีนักร้องนักแสดง โดยพระเอกรายนี้ เคยเป็นข่าวกับทั้งพริตตี้ กะเทย แต่มาโป๊ะแตกให้โลกรู้ เพราะสาวหมวย ดันไปโพสต์ลงโซเชียล บอกเป็นนัยๆ ถึงพระเอกที่สาวๆ ปลื้มกันทั้งประเทศ ซึ่งมีการคาดเดากันว่า น่าจะเป็นพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ และหมวยลี่ เอเอฟ รึเปล่า

8 พระเอกแอบกิ๊กสาว 3

ล่าสุดสื่อดังอย่าง ข่าวสด ได้เผยคอมเม้นต์ในไอจีของหญิงสาวรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @pattyykaa ได้ออกมาคอมเมนท์ คำถาม #pm นี่ย่อมาจาก ป ม มั้ยคะ พร้อมแท็กหาพระเอกหนุ่มว่า “@popezaap มาตอบสิโป๊ป เหมือนที่เคยทำกับกูอ่ะ”

5 โป๊ป 1

 

 

ก่อนจะมีนเข้าไปถามว่ามโนหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับมาว่า “เรื่องจริงล้วนๆ คนไม่โดนไม่มีวันเข้าใจ” มีคนถามอีกว่า “แน่ใจนะ ไม่ได้มโน แล้วได้กินนานยัง” หญิงสาวคนนี้ก็ตอบกลับว่า “ต้องมีภาพด้วยใช่ปะ ได้สิ”

5 โป๊ป 7
5 โป๊ป 9

 

 

นอกจากนี้ หญิงสาวรายนี้ยังคอมเมนท์ต่ออีกว่า “แต่ไม่เข้าใจว่ามีอยู่แล้ว แล้วจะยังจะจีบคนโน้นคนนี้อยู่ได้ หลอกกันทำไมเนอะว่าโสด ล่าแต้มชัดๆ อย่างคนนี้ก็คงโดนเหมือนกัน” และว่า “ต้องให้เจ้าตัวมาตอบเองแล้วล่ะคะ @popezaap ยนจิกา คือใคร”

5 โป๊ป 8
5 โป๊ป 3.1

5 โป๊ป 4
5 โป๊ป 2
5 โป๊ป 6
5 โป๊ป 5

 

 

 

ภาพ : ข่าวสด

 

Avatar photo