Entertainment

แห่ชื่นชม ‘ปอย ตรีชฎา’ เล่าจุดเปลี่ยน เหตุผลทำไมถึงเลิกใช้แบรนด์เนม

แห่ชื่นชม ‘ปอย ตรีชฎา’ เล่าจุดเปลี่ยน เหตุผลทำไมถึงเลิกใช้แบรนด์เนม เธอเล่าว่าได้ไปเห็นคนที่รวยกว่าเขามีการบริหารการจัดเรื่องเงินต่าง ๆ และเห็นว่าเขาใช้กระเป๋าผ้า รู้สึกว่าอายมาก

เป็นอีกหนึ่งดาราที่สวยมาก ๆ จนต้องหยุดมองทุกครั้งไป สำหรับ นักแสดง-นางแบบชื่อดัง ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ไม่ว่าจะโพสท่าอะไร ก็ดูเป๊ะ ดูสวยสง่าไปหมด และน่ารักมากจริง ๆ ยิ่งเรื่องของฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร โกอินเตอร์ดังไปไกลถึงฮ่องกง ด้านวิชาการเธอก็สามารถทำได้ดีเช่นเดียวกัน จนหลายคนขอยกให้เธอเป็นหนึ่งไอดอลคนโปรดในดวงใจไปแล้ว

ปกปอย

‘ปอย ตรีชฎา’ เล่าจุดเปลี่ยน เหตุผลทำไมถึงเลิกใช้แบรนด์เนม

ล่าสุด (12 ก.ย.) โลกโซเชียลได้แชร์คลิปเก่าที่ครั้งหนึ่ง สาวปอย ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ แฉ เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และได้เล่าว่าตอนนี้เธอเลิกใช้แบรนด์เนมแล้ว “จริง ๆ แล้วก็คือประสบการณ์ที่ได้เจอผู้คน ปอยรู้สึกว่าคนที่เขาเทสดี เขาจะให้ความสนใจของสีมากกว่าแบรนด”

เจอคนที่รวยมาก ๆ?
ใช่ค่ะ แล้วก็เขาสะพายกระเป๋าที่พับได้ ออกมาก็เป็นผ้า ปอยโคตรจนเมื่อเทียบกับเขา ตอนนั้นถึงจระเข้ปอยอายมาก รู้สึกเขินมาก ก็รู้สึกค่อนข้างต้องเจียมตัวนิดนึงนะคะ รู้สึกเห็นแล้วว่าคนที่เขาประสบความสำเร็จคิดอย่างเดียวว่าเขาจะทำงานอะไร มีกลยุทธ์ในการทำงานอะไร จะหาเงินยังไง จะให้อะไร นั่นคือสิ่งที่เขาคิดค่ะ เขาคิดแค่นั้นเลยอะ

เห็นความคิดของเขา?
ใช่ค่ะ เขาความคิดของเขา เขาการบริหารการจัดการเรื่องเงินของเขาทำยังไง ระบบควรจะมีโครงสร้างของเขาประกอบด้วยอะไรบ้าง บางคนมีแต่เงิน บางคนมีแต่อสังหา จริง ๆ มันมีอะไรเยอะมากที่บริหารจัดการดี ๆ ปอยเลยรู้เลยว่าเราโอเค จริง ๆ เราไม่ได้เก่ง แต่เราสามารถเรียนรู้จากคนเก่งได้

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม รวมถึงมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วย เช่น น้องมีความคิดที่ฉลาดมากจริง ๆ น้องไม่ใช่มีดีแค่ความสวยอย่างเดียว มีมันสมองที่ปราดเปรื่องด้วย , คือดีกว่าดาราบางคน หรือพวกยูทูบเบอร์บ้างรายที่ชอบอวด ๆ แต่ของแบรนด์เนม , เราก็มาถึงจุดนี้นะคะ คือเต็มตู้แต่เอาจริง ๆ สิ่งที่ในสังคมเขายอมรับกันไม่ใช่ Material พวกนี้แต่เป็นการเข้าสังคมแบบพูดคุยกันสบาย ๆ ชิลๆ ไม่ต้องover dressed เท้าเปล่า แต่อาจจะมีเพชรเม็ดโตติดมือ บ่อย ๆ ครั้งเราเห็นคนประโคมเต็มตัวเห็นโลโก้หราก็ไม่ได้บ่งบอกว่าเขามี ถือแบรนด์ได้ต้อง classy ด้วยค่ะ

ขอบคุณ : GMM25Thailand , dairangok_entertainmentnews

ปอยmessageImage 1662971530505

ปอยmessageImage 1662971545561

ปอยmessageImage 1662971414239

ปอย ตรีชฎา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo