Entertainment

นางเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 จบสัมภาษณ์ รีบโทรเคลียร์แฟนหนุ่ม กลัวกดดันอีกฝ่ายเรื่องแต่งงาน

นางเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 ญาญ่า จบสัมภาษณ์ รีบโทรเคลียร์แฟนหนุ่ม กลัวกดดันอีกฝ่ายเรื่องแต่งงาน ที่ได้พูดเอาไว้ในรายการ 3 แซ่บ เธอบอกว่าต้องรีบโทรเคลียร์เลย กลัวว่าจะกลายเป็นกดดันหนุ่มแบร์

โดนถามแทบจะทุกครั้งถึงเรื่องงานแต่ง สำหรับคู่รักซูเปอร์สตาร์ช่อง 3 ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่พักหลังเหมือนคู่นี้จะถูกจับจ้องข่าวดีกันอยู่เรื่อย ๆ ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮกันสักที งานนี้แฟนคลับก็ลุ้นหนักมาก ซึ่งทั้งคู่ก็ยังคงยืนยันว่าให้รอดูไปก่อน เมื่อถึงเวลาจะบอกอย่างแน่นอน

ปกญาญ่าสัมไม่กดดันณเดชน์ 2

นางเอกซุป’ตาร์ ช่อง 3 ญาญ่า รีบโทรเคลียร์แฟนหนุ่ม กลัวกดดันอีกฝ่ายเรื่องแต่งงาน

ล่าสุด (11 ก.ย.) สาวญาญ่า ก็ได้ออกมาอัปเดตงาน พร้อมกับเรื่องงานแต่งงาน ที่ได้พูดเอาไว้ในรายการ 3 แซ่บด้วย เธอบอกว่าต้องรีบโทรเคลียร์เลย กลัวว่าจะกลายเป็นกดดันหนุ่มแบร์

มีความรู้สึกว่าใกล้ ๆ แล้ว?
เอาจริง ๆ หลังจากที่สัมภาษณ์เสร็จ หนูก็กลับมานั่งในรถหนูก็บอกแม่ว่ารู้สึกผิดมาก เพราะว่ากดดันพี่แบร์ไปหมดเลย ทุกอย่างที่พูดกดดันพี่แบร์อย่างเดียวเลย จริง ๆ ค่ะพวกเราแฮปปี้กันมาก ๆ และสเต็ปต่อไปในความสัมพันธ์ครั้งนี้มันน่าจะเป็นจุดนั้นค่ะ แต่ว่าแบบไม่ได้กดดันซึ่งกันและกัน

เขาพูดยังไง?
เขาไม่ได้พูดอะไรค่ะ เขาขำอย่างเดียวค่ะ หนูโทรไปเลย เขาก็หัวเราะบอกไม่เป็นไร ๆ หนูก็ไม่ได้เห็นหน้าค่ะ เขาอาจจะเหงื่อแตกอยู่ก็ได้ คือเราจะเป็นคู่ที่ไม่กดดันซึ่งกันและกดดันเลย

พิธีกรถามจี้?
หนูว่าถ้าพี่หนุ่มอยู่จะจี้กว่านี้นะคะ (หัวเราะ) พี่แอฟกับพี่ชมก็น่ารักมาก เหมือนเขาเกรงใจพวกเราอะแหละ

ความพร้อมของญาญ่าก็คือ?
เนี่ย (หัวเราะ) สำหรับหนูมันคือขั้นต่อไปค่ะ แค่ไม่รู้เมื่อไหร่เท่านั้นเอง แล้วแต่พี่แบร์ค่ะ

ถ้าคุกเข่าก็พร้อม?
มันคือความฝันของหนูเหมือนกัน เขาแค่ฟังสัมภาษณ์ก็คงรู้แล้วแหละ เราน่าจะอยู่บนหน้าเดียวกัน น่าจะประมาณนี้แค่ไม่รู้เมื่อไหร่ ไม่ได้มีจอง มีขอไว้ก่อน แต่หนูว่ายังเพราะเราต้องให้เพื่อนแต่งก่อน แค่วันนั้นเราก็เหนื่อยแล้ว เพราะเรามีหลายหน้าที่เหลือเกิน

เตรียมกระโดดนะ?
งานคิมนะถ้าใครจะมาแย่งของหนูผลักล้มเลยนะ

ขอบคุณ : NineEntertain Official

ญาญ่าmessageImage 1662965778836

ญาญ่า278651038 3139200902962048 7383638003264918710 n

14 ณเดชน์ ญาญ่า 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo