Entertainment

น้องชาย ใบเตย สุธีวัน เคลื่อนไหวแล้ว ถามกลับสั้น ๆ ปมข่าวลือพี่สาว-พี่เขยหนีไปสิงคโปร์

ลุกซ์ น้องชาย ใบเตย อาร์สยาม ถามกลับสั้น ๆ เพจปล่อยข่าวลือออกมาทำไมไม่มีรูป หลังบอกพี่สาว-พี่เขยหนีไปสิงคโปร์ ยืนยันว่ายังอยู่ไทย เดี๋ยวเจอกันวันที่ 15 กันยายน นี้แน่นอน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนรอคอยการยืนยัน หลังมีข่าวลือหนาหูว่าคู่รักคนบันเทิงอย่าง ใบเตย สุธีวัน และสามี ดีเจแมน พัฒนพล ได้ออกนอกประเทศไปแล้ว เพราะวันที่ 15 กันยายน นี้ จะต้องให้ปากคำกับ DSI คดีแชร์ Forex-3D แต่ทางด้าน ทนายเจมส์ นิติธร ก็ยืนยันว่าทั้งคู่ยังอยู่ที่ไทย และเตรียมเดินทางพบเจ้าหน้าที่ตามหมายเรียกอย่างแน่นอน

2 ใบเตย ดีเจแมน 8

น้องชาย ใบเตย อาร์สยาม เคลื่อนไหวแล้ว ยืนยันพี่สาว-พี่เขยยังอยู่ไทย

ล่าสุด เดลินิวส์ออนไลน์ ต่อสายตรงไปยัง ลุกซ์ ชาญวิทย์ ผู้จัดการและน้องชายของ ใบเตย ยืนยันว่า “เรื่องข่าวลือเอาจริง ๆ นะ พี่เตยพี่แมนอยู่ไทยค่ะ อยู่บ้านเลยค่ะ ไม่ได้หนีเหมือนที่เคยบอกไป และเดี๋ยวเจอกันวันที่ 15 กันยายน นี้ค่ะ จริง ๆ ขอถามกลับนะ เพจปล่อยข่าวลือออกมาทำไมไม่มีรูป คือมันไม่จริงและตอนนี้เราก็กำลังประชุมกับทนายเพื่อเตรียมหลักฐานไปอยู่”

นอกจากนี้ ลุกซ์ ก็ได้ลงสตอรี่ ใบเตย ยังเล่นอยู่กับลูกที่บ้าน ด้านสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ก็ได้ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้บินออกนอกประเทศ แต่ไม่สามารถออกคำสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศได้ เนื่องจาก DSI เพียงออกหมายเรียกไปรับทราบข้อกล่าวหาเท่านั้น ยังไม่ได้ออกหมายจับ

ที่มา เดลินิวส์ออนไลน์ , ใต้เตียงดารา

2 ใบเตย ดีเจแมน 2
2 ใบเตย ดีเจแมน 3
2 ใบเตย ดีเจแมน 4
2 ใบเตย ดีเจแมน 1
2 ใบเตย ดีเจแมน 5
2 ใบเตย ดีเจแมน 6
2 ใบเตย ดีเจแมน 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo