Entertainment

อุ๊ย! ณเดชน์ แท็กหา ญาญ่า ชวนเที่ยวต่างประเทศ งานนี้มีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า?

อุ๊ย! ณเดชน์ โพสต์คลิปที่ถูกระบุไว้ว่าอยู่ที่ เนเปิลส์ เป็นเมืองหลักของแคว้นคัมปาเนีย ประเทศอิตาลี แท็กหาแฟนสาว ญาญ่า ชวนเที่ยวต่างประเทศ งานนี้มีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า?

นั่งลุ้นก็แล้ว นอนลุ้นก็แล้ว แต่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่ายังไม่มีข่าวดีอย่างแน่นอน สำหรับคู่รักซุป’ตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่พักหลังเหมือนคู่นี้จะถูกจับจ้องข่าวดีกันอยู่เรื่อย ๆ หลังจากที่แก๊งเพื่อนรักทยอยมีข่าวดีกันแล้ว แฟน ๆ ก็ลุ้นกันสุดตัวว่าอยากให้คู่นี้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์บ้าง ซึ่ง ณเดชน์-ญาญ่า ก็ยังคงยืนยันว่ายังไม่ใช่ตอนนี้อย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ก็ให้รอลุ้นกันไปก่อน

ปกณเดชน์ญาญ่าโพสต์messageImage 1662888614552

ณเดชน์ แท็กหา ญาญ่า ชวนเที่ยวต่างประเทศ

แต่ล่าสุด (11 ก.ย.) หนุ่มณเดชน์ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดิโอสั้น ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kugimiyas เป็นคลิปที่ถูกระบุไว้ว่าอยู่ที่ เนเปิลส์ เป็นเมืองหลักของแคว้นคัมปาเนีย ประเทศอิตาลี พร้อมกับแท็กไปหายังอินสตาแกรมของแฟนสาวอีกด้วย โดยใส่แคปชั่นไว้ว่า “Soon yeah (เร็ว ๆ นี้)” และทางด้านของ สาวญาญ่า ก็ได้มีการรีโพสต์ดังกล่าวขึ้นบนอินสตาแกรมด้วย

ก็ไม่รู้ว่านี่อาจจะเป็นทริปเที่ยวครั้งใหม่ของทั้งคู่หรือเปล่า ทำเอาหลายคนแห่ลุ้นว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรในทริปนี้ด้วยไหมนะ แอบตื่นเต้นตามเลย

ขอบคุณ : @kugimiyas

ปกณเดชน์โพสต์

14 ณเดชน์ ญาญ่า 9

ณเดชน์ญาญ่า1 1

ณเดชน์ญาญ่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo