Entertainment

นางเอกช่อง 7 เพิ่งวิวาห์หมาด ๆ แฟนหนุ่มนามสกุลดัง ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว

ตาล กัญญา ดาราสาวช่อง 7 เพิ่งวิวาห์หมาด ๆ แฟนหนุ่มนามสกุลดัง ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว

เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาด ๆ สำหรับ ตาล-กัญญา รัตนเพชร นักแสดงสาวช่อง 7 ที่ได้ควงแขนแฟนหนุ่มนามสกุลดัง ภพ เจนวิริยะโสภาค เข้าพิธีมงคลสมรสไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา หลังทั้งคู่คบหากันมาระยะหนึ่ง โดยรู้จักกันเพราะว่าเป็นเพื่อนของเพื่อน ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องและแฟนคลับทุกคน

9 ตาล กัญญา 5

ล่าสุด (9 ก.ย.) สาวตาล ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tarnkanya ประกาศข่าวดีเรื่องใหม่ เพราะตอนนี้เธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยภาพภาพอัลตร้าซาวด์เบบี๋ในท้อง พร้อมแคปชั่นว่า “หนูมาแล้วววว” ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องนักแสดง และแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

9 ตาล กัญญา 10
9 ตาล กัญญา 1

สำหรับ ตาล กัญญา หรือ กัญญา รัตนเพชร์ ปัจจุบันอายุ 32 ปี เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ตั้งแต่อายุประมาณ 13 ปี เธอจบการศึกษาที่ โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ ปี พ.ศ. 2557 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (หลักสูตรนานาชาติ) ปี พ.ศ. 2560 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ที่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (หลักสูตรนานาชาติ)

เธอมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก เอ๋อเหรอ กำกับโดย พชร์ อานนท์ รวมถึงงานถ่ายโฆษณาและถ่ายแบบในนิตยสารวัยรุ่น ต่อมาในปี พ.ศ. 2550 รับบทเป็น หญิง ในภาพยนตร์ รักแห่งสยาม

หลังจากนั้นมีผลงาน 2 เรื่องของ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ค่าย โพลีพลัส รวมถึงเป็น DJ ของ Radio in Thailand และยังมีมิวสิกวิดีโอของ ว่าน AF2 (ธนกฤต พานิชวิทย์) เพลงระยะปลอดภัย และเพลงสิ่งที่ยังเหลือ ซึ่งเป็นภาคต่อ แล้วหลังจากนั้นได้ย้ายมาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยละครเรื่องแรก คือเรื่อง เมียหลวง จนได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยม จากงานประกาศผลรางวัลท็อป อวอร์ด 2009

9 ตาล กัญญา 3
9 ตาล กัญญา 4
9 ตาล กัญญา 6
9 ตาล กัญญา 7
9 ตาล กัญญา 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo