Entertainment

เดือดหนักมาก! จ๊ะ อาร์สยาม จวก หมอปลา ป่วยก็ไปรักษา! หลังเผาเศียรพ่อแก่

เกิดอาการปรี๊ดแตกหนักมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ็กซี่ จ๊ะ อาร์สยาม หลังรับชมรายการหนึ่งที่เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ โดยหมอดูชื่อดังอย่าง หมอปลา เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้ทำพิธีเผาเศียรพ่อแก่กลางรายการ

ทำเอาผู้ที่เคารพรักศรัทธาในคำว่าพ่อแก่อย่างสาวจ๊ะถึงกับเดือดออกมาโพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

“คนเราจะดีไม่ดี จะป่วยไม่ป่วย มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปปั้น รึผีหรอก มันขึ้นอยู่กับกรรมที่เคยทำมา และสุขภาพของเรา…นี่อยู่ๆคุณมาเผาเศียรพ่อแก่ ที่คนอื่นเค้าเคารพรัก คุณบ้าไปแล้ว เราคนนึ่งที่รัก ศรัทธาในคำว่าพ่อแก่มากกกกก (เพราะที่บ้านเราเป็นลิเก) คุณช่วยคนอื่นมันเป็นเรื่องที่ดี แต่ต้องช่วยในพื้นฐานของความถูกต้องและไม่ล้ำเส้น ไม่ลบหลู่ความเชื่อของคนอื่น #ป่วยก็ไปรักษาเนอะ #อย่าอาละวาดแบบนี้ #เป็นคนเชื่อเรื่องดวง #เป็นคนเชื่อหมอดู #แต่เราไม่เคยเชื่อคุณเลย #หมอ”

9 จ๊ะ หมอปลา 1

ขณะที่ในอินตาแกรมของเจ้ตัว ก็ได้แชร์ข้อความที่โพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นว่า “เรารักพ่อแก่ และเราก็ไม่พอใจที่คุณมาล้ำเส้นความเชื่อ และลบหลู่พ่อแก่ที่เรารักแบบนี้”

9 จ๊ะ หมอปลา 8

ทั้งนี้เศียรพ่อแก่เป็นบรมครูของชาวศิลปะนาฏศิลป์ และเป็นเลื่อมใสศรัทธาแก่ประชาชนจำนวนมาก ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเรื่องดังกล่าวอย่างหนัก ซึ่งส่วนใหญ่ไม่พอใจและตำหนิการกระทำของหมอปลาในครั้งนี้

9 จ๊ะ หมอปลา 6

9 จ๊ะ หมอปลา 4

9 จ๊ะ หมอปลา 3

9 จ๊ะ หมอปลา 5

9 จ๊ะ หมอปลา 2

9 จ๊ะ หมอปลา 7

Avatar photo