Entertainment

นางเอกสาวถึงกับงง คนจับผิดเลิกแฟนพระเอก ข่าวลือทะเลาะกันหนัก

เบส รักษ์วนีย์ ถึงกับงง คนจับผิดเลิก ตงตง เดอะสตาร์ ข่าวลือทะเลาะกันหนัก เผยทุกอย่างยังเหมือนเดิม เจอกันทุกวัน แค่ต่างคนต่างทำงาน

นับตั้งแต่คู่ของพระเอกหนุ่ม ตงตง-กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ กับ เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ สปาร์ครักกันกลางกองถ่ายละคร ก่อนประกาศเดินหน้าสานสัมพันธ์ ก็มักตกเป็นประเด็นร้อนในสื่ออยู่เรื่อย ๆ ทั้งเรื่องคู่รักคอนเทนต์ คู่รักเลิกเงียบ คู่รักหมดโปร และอีกสารพัด

5 เบส รักษ์วนีย์ ตงตง 6

เบส รักษ์วนีย์ ถึงกับงง คนจับผิดเลิก ตงตง ข่าวลือทะเลาะกันหนัก

ล่าสุด (5 ก.ย.) สาวเบส ได้ออกมาอัปเดตสถานะความรักกับ ตงตง โดยระบุว่า “ความรักก็แฮปปี้นะคะ เบสก็งงมากนะ ก็เหมือนที่พี่ตงพูดแหละ คือเบสกับพี่ตงปกติ เจอกันทุกวันเหมือนเดิม ไม่ได้ทะเลาะกัน แล้วก็ไม่ได้มีปัญหากัน แต่ว่าที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเพราะว่าข่าวที่ลงหรือว่าคนจับผิดอะไรหรือเปล่าแต่ว่าเราเหมือนเดิมค่ะ ก็งงนิดนึงแต่ก็เข้าใจได้ค่ะ เราเจอกันทุกวันเหมือนเดิม ถ้าใครที่ติดตามยูทูบหรือติ๊กต็อกก็จะเห็นว่าเจอกันทุกวันค่ะ”

“ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แต่ว่าพี่เขามีละคร เราก็ให้พื้นที่พี่เขาบ้าง เขาจะได้ทำงานของเขา เราก็ทำงานของเรา (ไม่จำเป็นต้องตัวติดกันตลอดเวลา?) คือก็เจอกันปกติแต่ว่าไม่จำเป็นจะต้องถ่ายกันตลอดเวลาอะไรขนาดนั้นต่างคนต่างทำงาน เจอกันทุกวัน”

“ส่วนวิธีรับมือกระแสดราม่าต่าง ๆ เราเป็นยูทูบเบอร์ เราพูดเสมอเราเป็นยูทูบเบอร์ เราห้ามคนคอมเมนต์ไม่ได้ และห้ามพี่ ๆ นักข่าวไม่ได้ ทุกคนทำงาน คนคอมเมนต์เขาก็คอมเมนต์ตามที่เขาเห็นมันก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่เป็นไรค่ะ ถามว่านอยด์ไหมก็มี ทุกคนเวลาโดนด่าโดนดรามาทุกคนก็ต้องมีความรู้สึกอยู่แล้ว เราก็มี แต่เราก็ทำหน้าที่ของเราต่อแค่นั้นเอง ไม่ได้บั่นทอนกับครอบครัว กับความรักหรืออะไรเลยนะคะ แต่เป็นข้างในใจเรามากกว่าที่รู้สึกไม่ดี ก็ใช้วิธีอยู่คนเดียวค่ะ เราไม่รู้จะพูดให้อีกคนเครียดไปทำไม เราก็อยู่คนเดียว”

ภาพจาก IG : @bestkamsing

4 เบส ตงตง 1
4 เบส ตงตง 2
5 เบส รักษ์วนีย์ ตงตง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo