Entertainment

ชาวเน็ตอึ้ง อั๋น ภูวนาท โชว์กินองุ่นแพงที่สุดในโลก พวงละเกือบ 2 แสน

อั๋น ภูวนาท โชว์กินองุ่นแพงที่สุดในโลก พวงละเกือบ 2 แสน ราคา 190,000 บาท เป็นพันธุ์องุ่น Ruby Roman ตกเฉลี่ยลูกละ 7,700 บาท หนึ่งพวงจะมีแค่ 30 ลูกเท่านั้น

สำหรับผลไม้ที่เรากินกันอยู่ทุก ๆ วันนั้น ราคาก็อาจจะแตกต่างกันไปตามสายพันธุ์ ตามพื้นที่ ตามการเพาะปลูก ตามช่วงเวลา เทศกาล หรือฤดูกาล ทำให้ราคาอาจไม่เท่ากัน มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด บางครั้งเราก็อาจจะพบผลไม้ที่แพงสุด ๆ จนถึงขั้นที่เราไม่สามารถซื้อได้ แต่ก็อยากมีโอกาสได้สัมผัส ลิ้มลองสักครั้งหนึ่งเพราะก็อยากจะรู้ว่ามันแตกต่างจากที่ผ่าน ๆ มาหรือไม่

ปกอั๋นโชว์กินองุ่น

อั๋น ภูวนาท โชว์กินองุ่นแพงที่สุดในโลก พวงละเกือบ 2 แสน

ล่าสุด (31 ส.ค.) อั๋น ภูวนาท พิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอบนอินสตาแกรมส่วนตัว @unpuwanart โดย อั๋น ได้บอกว่าองุ่นนี้ เป็นองุ่นที่แพงที่สุดในโลก Ruby Roman พร้อมกับบรรยายว่าสั่งตรงมาเลย 1 พวงจะมี 30 ลูกเท่านั้น 1 ปี ออกผลแค่ 2,400 พวงเท่านั้น ซึ่งพวงนี้ราคา 190,000 บาท สั่งมาจากประเทศญี่ปุ่น เคยมีบางพวงขายแพงที่สุดคือพวงละ 400,000 บาท

ตกเฉลี่ยลูก 7,700 บาท แต่มีมาตรฐานว่า 1 ลูก น้ำหนักต้องไม่ต่ำกว่า 20 กรัม ความหวานวัดแล้วได้ 18% เป๊ะ ถ้าไม่ได้จองก็จะไม่ได้กิน จากนั้น อั๋น ได้ชิมให้ดูว่าอร่อยแค่ไหน โดยเจ้าตัวบรรยายว่าก็อร่อยจริง ๆ อร่อยที่สุดในชีวิตที่เคยกิน ไม่มีเม็ด เนื้อแน่น มีกลิ่นหอมคล้าย ๆ ไวน์แดง แฮปปี้มาก

ก่อนทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า “อาสาชิมให้ไม่ต้องเกรงใจ พวงละ 190,000 ลูกละ 7,700 เอง ขอบคุณ @premiumfruit ที่แย่งประมูลมาทำให้คนไทยมีโอกาสได้ชิม เพราะทั้งปีมีแค่ 2,400 พวงเท่านั้น อร่อยเหาะมันเป็นแบบนี้นี่เอง #เราเป็นคนเรียบ ๆ #อั๋นจ๋าพอลพีท”

ขอบคุณ : @unpuwanart

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย unpuwanart (@unpuwanart)

อั๋นโชว์กินองุ่น1

อั๋นโชว์กินองุ่น2

อั๋นโชว์กินองุ่น3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo