Entertainment

ช็อก! มิ้วกี้ ไปรยา บอกลาคุณแม่ เตรียมย้ายไปอยู่อเมริกา นาน 1 ปี เกิดอะไรขึ้น

มิ้วกี้ ไปรยา บอกลาคุณแม่ เตรียมย้ายไปอยู่อเมริกา นาน 1 ปี เกิดอะไรขึ้น งานนี้เธอได้เฉลยไว้เป็นเพียงแค่การอัดคลิปเซอร์ไพรส์วันแม่เท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์สาวที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างมาก สำหรับ มิ้วกี้ ไปรยา ที่เธอต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ มาอย่างมากมายกว่าจะมีแบบทุกวันนี้ได้ แต่ล่าสุด (30 ส.ค.) มิ้วกี้ ได้โพสต์คลิปใหม่ผ่านช่องยูทูบ Milky Praiya โดยตั้งชื่อคลิปไว้ว่า “มิ้วกี้บอกลาคุณแม่ไปอยู่อเมริกา 1 ปี งานนี้ทำเอาแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอหรือไม่

ปกมิ้วกี้แม่messageImage 1661939507152

มิ้วกี้ ไปรยา บอกลาคุณแม่ เตรียมย้ายไปอยู่อเมริกา นาน 1 ปี

โดยภายในคลิป มิ้วกี้ บอกคุณแม่ว่าเพิ่งได้วีซ่าเดินทาง จะไปอยู่อเมริกาประมาณ 6 เดือน พร้อมยอมรับว่าช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่อยากทำอะไรเลย ไม่มีความสุขเลย พร้อมถามว่าแม่อยู่ได้ไหม ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่าแม่อยู่ได้อยู่แล้ว ก่อนที่จะน้ำตาซึม แล้วบอกต่อว่าก็ห่วงลูกสาวเหมือนกัน อยู่กันมาเราก็ไม่เคยทิ้งกันเลย ลูกเครียด แม่ก็เครียดมากกว่า ลูกเสียใจ แม่ก็เสียใจ ต้องคิดถึงลูก ลูกคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต ใครไม่รักเราก็ชั่ง แต่ลูกเราต้องรักให้มากที่สุด

มิ้วกี้ จึงบอกแม่ว่าเดี๋ยวให้เงินไว้ แม่ไม่ต้องห่วง ทำเอาคุณแม่ตอบกลับไปว่า ให้อะไรแม่มา แม่เก็บไว้ให้ตลอดเลยนะ แม่ไม่เคยเอาไปทำอะไรเลย อยู่กันมาก็ไม่เคยทิ้งกัน ชีวิตต้องสู้เพื่อลูก จะหนีปัญหาทำไม เราต้องอยู่กันให้ได้ แม่ก็ตายไม่ได้หรอก ต้องอยู่ช่วยลูกก่อน จากนั้นทั้งคู่ก็โอบกอดกันแน่นพร้อมน้ำตา และขอให้ลูกสาวอย่าไปเลย ถ้าแม่ไม่อยู่ใครจะช่วย มันไม่ได้สมบูรณ์แบบแต่แม่ก็มั่นใจที่จะอยู่ตรงนี้

จนกระทั่งสุดท้าย สาวมิ้วกี้ ก็เฉลยว่าเป็นแค่คลิปลองใจแม่เท่านั้น เธอไม่ได้จะไปไหน พร้อมกับกล่าวขอโทษ และพาคุณแม่ไปช้อปแบบเพลิน ๆ ต่อ

ขอบคุณ : Milky Praiya

มิ้วกี้messageImage 1661939520655

มิ้วกี้messageImage 1661939498812

มิ้วกี้messageImage 1661939424951

มิ้วกี้messageImage 1661939507152

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo