Entertainment

ดิว อริสรา อดไม่ไหว เจอแซะเป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้ ตอบกลับชาวเน็ตเรียกสก๊อย

ดิว อริสรา ฟาดชาวเน็ตปากแจ๋ว เจอแซะเป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้ น้อมรับคอมเมนต์เรียกสก๊อย แต่ฟ้องได้นะ บอกเฉย ๆ ไม่ได้เตือน

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล หลังจากที่คุณแม่ป้ายแดง ดิว อริสรา เผยมุมมองเกี่ยวกับประเด็น เปิด/ไม่เปิดหน้าลูก ว่าตนเองไม่จำเป็นต้องปิดหน้าลูก เพราะไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด ที่ต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น ท่ามกลางชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็นกันหลากหลายแง่มุม ซึ่งก็มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

10 ดิว อริสรา 5

และล่าสุด สาวดิว ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Due Arisara แคปภาพชาวเน็ตที่แสดงความคิดเห็นถึงเธอ ระบุว่า “โอ้ที่รัก เธอเป็นดาราฮอลลีวูดไม่ได้อยู่แล้วจ่ะ” และ “วี้ดแรงมาก สิ่งเดียวที่พร้อมตอนมีลูกของเธออย่างเดียวคือเงิน ไม่ใช่ความรู้”

10 ดิว อริสรา 3

ทั้งนี้ สาวดิว ได้เขียนแคปชั่นฟาดกลับว่า “โอ้ที่รัก ฉันรู้ตัวค่ะะ!! ฉันเลยบอกว่าฉันไม่ใช่ ที่รักฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องใช่ป่าวววววว แง!

ปล. 1 ไม่วืดเพราะ ณ จุดนี้ชีวิตแฮปปี้ดี

ปล. 2 มั่นใจว่าไม่ใช่เรื่องเงินเรื่องเดียวที่พร้อม และที่บอกว่าไม่มีความรู้ พูดตามตรง มีความรู้หรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ เพราะไม่รู้ว่าเอาบรรทัดฐานไหนมาวัด แต่ที่แน่ใจคือ ทุกวันนี้มีความสุขดี ดูแลตัวเอง ครอบครัว พ่อแม่ เพื่อน ช่วยเหลือสังคม และ รู้สึกว่าประสบความสำเร็จประมาณหนึ่งในหลาย ๆ ด้าน .. ถ้าไม่มีความรู้บ้าง ความสามารถบ้าง คงทำไม่ได้

จบนะ ไม่ปากแจ๋วนะ .. เอาเวลาไปทำตัวเองให้ดี อย่ามาวิจารณ์คนอื่นเลย เพราะเมื่อเวลาหนึ่งมาถึง .. จงระวังว่าพอหันกลับมามองตัวเองแล้ว ทำไม ทำได้เท่านี้ เสียเวลาไปกับการนั่งวิจารณ์คนอื่น ทำอะไรที่ไม่มีประโยชน์ หรือ คนอื่นเค้าไปไหนถึงไหนแล้ว .. เป็นกำลังใจให้นะ ขอบคุณ รักกกก **ภาษาไทยเพี้ยน เอาแบบอรรถรสนะ**”

10 ดิว อริสรา 4

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นอีกว่า “เป็นเสร่อกับขวัญใจสก๊อยพอไหว” ซึ่ง ดิว ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบว่า “มีวันนี้เพราะคำว่า สก๊อยนี่แหละ น้อมรับมาก” ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตคนอื่นที่เข้าไปถล่มต่อว่าแทนดาราสาวเพียบ

จากนั้นเจ้าของคอมเมนต์ก็ได้บอกอีกว่า “ไม่ได้เอ่ยชื่อใคร ดังนั้นไม่มีใครฟ้องหมิ่นประมาทได้ แต่พวกคุณมาด่าผม ผมฟ้องได้ทุกคนถ้าอยากจะฟ้อง เตือนแล้วนะ” ซึ่ง ดิว ก็จัดไปอีกประโยค บอกว่า “ปรึกษาทนายแล้ว ฟ้องได้นะคะ ไม่ได้เตือนนะบอกเฉย ๆ”

10 ดิว อริสรา 2 10 ดิว อริสรา 1

3 ดิว อริสรา 3 1
3 ดิว อริสรา 2 1
15 ดิว อริสรา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo