Entertainment

ลีน่าจัง เอ่ยปากเตือน ใบเตย กลัวใจ เป็นตามคำทำนาย หมอปลาย หลังโพสต์ตัดพ้อชีวิต

ลีน่าจัง เอ่ยปากเตือน ใบเตย สุธีวัน กลัวใจคิดสั้นตามคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ หลังโพสต์ตัดพ้อชีวิต

ยังคงถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับคู่รักคนดัง ดีเจแมน พัฒนพล และภรรยา ใบเตย สุธีวัน หลังปรากฏชื่อเป็น 2 ใน 16 คน ที่ถูกอัยการคดีพิเศษ ส่งรายชื่อให้ทางดีเอสไอพิจารณาดำเนินคดีเป็นผู้ต้องหาเพิ่มในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D แม้ว่าทั้งคู่จะออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น รวมถึง ดีเจแมน ก็เป็นผู้เสียหายเช่นเดียวกัน แถมยังพร้อมให้ความร่วมมือกับอัยการและดีเอสไอ หากมีการเรียกไปสอบถามด้วยนั้น

6 ลีน่าจัง ใบเตย 3

ล่าสุด (26 ส.ค.) มดดำ คชาภา ได้เชิญ ลีน่าจัง มาเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ ทางช่อง GMM25 พูดคุยถึงเรื่องราวคนบันเทิงที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ โดยในช่วงหนึ่ง ลีน่าจัง ได้เผยว่าตอนนี้เป็นห่วง ใบเตย กลัวใจจะคิดสั้นตามคำทำนายของหมอปลาย พรายกระซิบ เคยทำนายไว้ โดยมีรายละเอียดใจความสำคัญทั้งหมดว่า “คือถ้า ดีเจแมน และ ใบเตย บอกว่าไม่รู้เรื่องก็ไปพิสูจน์กันในศาล แต่ว่าตำรวจและอัยการมีหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา เพราะว่าทางจำเลยเขาซัดทอดไง เขาก็ต้องไปสู้ในศาล ถ้าศาลเชื่อคุณว่าบริสุทธิ์ ศาลก็ยกฟ้องก็จบ

6 ลีน่าจัง ใบเตย 1

คือดีเอสไอเขายังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ยังไม่มีหมายศาลเรียก แต่ว่าวันนี้ ใบเตย เขาก็มีโพสต์ข้อความแบบแปลก ๆ รู้สึกท้อแท้ และเราก็กลัวว่านางจะฆ่าตัวตาย เพราะว่า หมอปลาย พรายกระซิบ บอกว่าจะมีดาราที่ท้อแท้กับชีวิตและฆ่าตัวตายไง เราก็หวั่นภาวนาให้ ใบเตย ใจเย็น ๆ นะจ๊ะ น้องเวทมนต์หลานฉันน่ารักมาก เธอต้องอยู่นะจ๊ะ เธอต้องสู้ เพื่อพิสูจน์ตัวเองอย่าหายไปไหน

ที่เขาต้องซัดทอดไปยัง ดีเจแมน กับ ใบเตย เพราะมีภาพไงที่เขาไปฉลองวันเกิด หรือแม้กระทั่งงานแต่งงานของ ใบเตย ก็มีข่าวบอกว่า อภิรักษ์ เจ้าของแชร์ลูกโซ่ฟอเร็กซ์ เอาเงินมาให้เป็นสินสอด 45 ล้านบาท ซึ่งเรื่องนี้หลายคนก็เมาท์กันไปว่าเงินบางส่วนมาจากอภิรักษ์ ตำรวจเขาก็ต้องสอบอีกว่าเงินส่วนนี้มาจากไหน ถ้ามาจากการที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายก็ถือว่ารับของโจร เพราะนำเงินไปฟอก ดีเจแมน กับ ใบเตย ก็ต้องพิสูจน์ก็ต้องไปสู้กันในศาล ให้ศาลเชื่อว่าเราบริสุทธิ์ ถ้าศาลเชื่อศาลก็ยกฟ้อง”

6 ลีน่าจัง ใบเตย 2
6 ลีน่าจัง ใบเตย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo