Entertainment

ช็อตประวัติศาสตร์ นุ่น-หนิง แชะภาพคู่ในรอบหลายปี มิตรภาพยังต่อติดเสมอ

ช็อตประวัติศาสตร์ นุ่น วรนุช แชะภาพคู่ หนิง ปณิตา อดีตเพื่อนซี้ในรอบหลายปี มิตรภาพยังต่อติดเสมอ

เรียกว่าช็อตประวัติศาสตร์เลยทีเดียว เมื่ออดีตเพื่อนซี้นางเอกนางร้ายในตำนาน โคจรกลับมาร่วมเฟรมกันอีกครั้งในรอบหลายปี จนบางคนแทบลืมไปแล้วว่า นุ่น วรนุช กับ หนิง ปณิตา เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แม้จะเคยมีข่าวลือสัมพันธ์ร้าว ไม่สนิทสนมกลมเกลียวกันแล้ว แต่ล่าสุด นุ่น และ หนิง ได้พร้อมใจอวดภาพคู่ลงในอินสตาแกรม ทำเอาแฟน ๆ เห็นแล้ว ต่างก็ดีอกดีใจกันยกใหญ่ บอกว่านี่แหละที่รอคอย

12 นุ่น หนิง แชะภาพคู่ 6

โดย หนิง ได้เขียนข้อความว่า “Worry&Pani Always Love @nuneworanuch เชียร์คุณเยาวยอดกันนะคะ #ทีมเยาวยอด #ch7hd #ความสุขครบรส #ch7hdentertainment #ch7hddramasociety” ซึ่งทางฝั่ง นุ่ นก็ส่งจิโมจิรูปส่งจูบมาให้

ขณะที่ นุ่น ก็เขียนแคปชั่นว่า “love #เข็มซ่อนปลาย #บ่วงวิมาลา” ด้าน หนิง ก็เข้ามาตอบกลับว่า “Love ka”

ท่ามกลางคอมเมนต์ยินดีที่ได้เห็นโมเมนต์ นุ่น-หนิง กอดกันกลม มิตรภาพเพื่อนสนิท ไม่เคยจางหาย เรียกว่านานแค่ไหนก็ต่อกันติดเสมอ อาทิ เติบโตมากับละคร ยุคพวกพี่ ๆ ดีใจกับภาพนี้ เป็นกำลังใจในการทำงานให้ทั้งคู่นะคะ ขอให้ละครปัง ๆ , ภาพที่รอคอยรักพี่นุ่นพี่หนิงที่สุดเลยค่ะ , ภาพที่อยากเห็นมานานสวยทั้งสองคนเลยคะพี่นุ่นพี่หนิง , ดีใจ ๆ ที่ได้เห็นทั้งคู่ในเฟรมนี้ , ภาพนี้ดีต่อใจมาก ๆ ค่ะ มิตรภาพของเพื่อนสวยงามเสมอ รักทั้งคู่นะคะ , ไม่เห็นแบบนี้นานแล้วดีต่อใจจัง ฯลฯ

ภาพจาก IG : @nuneworanuch , @ningpanita

12 นุ่น หนิง แชะภาพคู่ 2 12 นุ่น หนิง แชะภาพคู่ 1 12 นุ่น หนิง แชะภาพคู่ 4 12 นุ่น หนิง แชะภาพคู่ 3 12 นุ่น หนิง แชะภาพคู่ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo