Entertainment

ดราม่าหนัก! ศรราม น้ำเพชร เอาฟันคุณพ่อมาแขวนคอ คล้ายดึงคนตายไม่ให้ไป…?

ดราม่าหนัก! ศรราม น้ำเพชร เอาฟันคุณพ่อมาแขวนคอ คล้ายดึงคนตายไม่ให้ไป เชื่อเป็นคำอวยพรที่คุณพ่อทิ้งไว้…ให้เราเป็นผู้นำครอบครัวที่มั่นคงที่สุด

พระเอกลิเกเงินล้าน ศรราม น้ำเพชร พาครอบครัว คุณแม่และพี่สาว ออกมาเปิดใจหลังสูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็ง แล้วเจอกับดราม่าที่ศรรามเก็บฟันของคุณพ่อมาห้อยคอ จนถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม คล้ายเป็นการดึงผู้เสียชีวิตไว้ไม่ให้ไปไหน พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่อง One31

3 ศรราม น้ำเพชร 5

ศรราม น้ำเพชร เปิดใจนาทีสูญเสียคุณพ่อ หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

อาการป่วยตั้งแต่แรกของคุณพ่อเกิดจากอะไร ?

คุณแม่ : จากปวดท้อง เป็นโรคภายใน เป็นมานานแล้วสักพักนึงแล้วไม่รู้สาเหตุ แต่พอให้ไปหาหมอเค้าจะไม่ จนกระทั่งไม่ไหวจริง ๆ มีหลานสาวเป็นพยาบาล โทร. หาหลานสาวคือเค้าไม่ไหวแล้ว ก็แอบไปหาเอง

พี่สาว : บอกจะพาไปไม่ไป แอบไปหาเอง แต่โรงพยาบาลต่างจังหวัดเครื่องมืออาจจะยังไม่ทันสมัย เลยบอกให้พ่อย้ายไปตรวจใหม่

คุณแม่ : ไปตรวจครั้งแรก มาบอกว่าสงสัยตับแข็งแล้ว

พี่สาว : พอไปตรวจที่กรุงเทพฯ รอฟังผล เราเป็นคนไปฟังผลหมอบอกพ่อเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้ายแล้ว เราก็ตกใจช็อกมากนั่งร้องไห้ ถามคุณหมอมีวิธีไหนมั้ย คุณหมอบอกไม่มีวิธีแล้วครับ

หมอบอกคุณพ่อเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้ายพ่อรู้มั้ย ?

พี่สาว : พ่อไม่รู้ค่ะ แม่ก็ยัง พอหนูรู้ โทร. หาน้องก่อนเลย

ศรราม : ก็ตกใจครับ ร้องไห้กับพี่ ไม่คิดว่าคุณพ่อจะเป็นโรคนี้ ด้วยระยะเวลาที่คุณหมอแจ้งมามันสั้นมากเลย อยู่ได้ไม่เกิน 3 เดือน เรารู้สึกว่าทำใจยากในตอนนั้น

พี่สาว : คุณหมอบอกว่าทำคีโมได้ แต่มันไม่ทันแล้ว

คุณแม่ : อาจจะอยู่ได้เกิน 3 เดือนไปอีกซักหน่อย

3 ศรราม น้ำเพชร 2

คุณแม่อยู่ด้วยกันนานขนาดไหนถึงจากไป ?

ศรราม : 2 เดือนกว่า ๆ

คุณแม่ : เค้าอยู่บ้านตลอดเลย เค้าไม่ได้นอนติดเตียงนะคะ

วินาทีที่จากไปอาการเป็นยังไง ?

คุณแม่ : ตอนนั้นเรามีแสดงงานไลฟ์ ททท. เราจะลุกใส่บาตรกัน เพราะจะเป็นวันเกิดของแม่ด้วยและก็วันเกิดเค้า วันนั้นอาการไม่ค่อยดีแล้ว เราไปจับเค้าอาเจียนเป็นเลือด เค้าบอกไม่เป็นไร สงสัยยาที่กินมันขับเลือดเลยออก

พี่สาว : อีก 2 วัน หนูจะต้องพาคุณพ่อไปหาหมออีกรอบ แต่หนูเป็นโควิด ตั้งแต่วันนั้นก็ไม่ได้อยู่กับพ่อ

ศรราม : คุณแม่ก็เลย โทร. มาเรียกผม มาหาพ่อหน่อย ช่วยบอกพ่อทีให้ไปหาหมอ ก็ยอมไป ตอนแรกจะไปด้วย เค้าบอกไม่เป็นไรพรุ่งนี้ค่อยมาเยี่ยมค่อยมาหา ให้พี่เขยพาไป สักช่วงเย็นพี่เขย โทร. มาว่างมั้ยให้มาเลย เพราะว่าตอนนี้ความดันต่ำมาก ก็เลยรีบไปเลย ไปถึงคุณพ่ออยู่ไอซียู เห็นคุณหมอกำลังวุ่นเลย

คุณแม่ : คุณแม่ตามไป เพราะต้องอยู่จัดการเรื่องไลฟ์สดการแสดง ตอนที่ส่งพ่อขึ้นรถบอกว่าจัดการตรงนี้เสร็จเดี๋ยวจะตามไป ตอนที่เแม่ไปยังไม่ได้เสีย เสียหลังจากนั้น 2 วัน

3 ศรราม น้ำเพชร 4

เค้ายังได้คุยกับลูกและภรรยามั้ย ?

ศรราม : วันแรกพูดไม่ได้แล้วครับ แต่คืนแรกลืมตารับรู้ ยังเขียนได้ ตอนที่เห็นเค้าเขียนรู้สึกมีกำลังใจขึ้นมาน่าจะดีขึ้นเป็นสัญญาณที่ดี พอเข้าคืนที่ 2 แรงลืมตาแทบจะไม่มีแล้ว ดูแย่มากเลย

แม่ได้คุยกับคุณพ่อบ้างมั้ย ?

คุณแม่ : ได้อยู่กับเค้าตลอด จับมือเค้าตลอด เหมือนเค้ารับรู้ เค้าจะลืมตามองรับรู้ว่าเราอยู่ด้วยตลอด เค้าสั่งเสียไม่ได้แล้วพูดไม่ได้แล้ว

พี่สาว : หนูเสียใจมากที่สุดคืออยู่กับพ่อตลอดดูแลพาไปหมอ แต่วันสุดท้ายหนูไม่ได้อยู่ตรงนั้น หนูขอพี่พยาบาลขอออกได้มั้ยใส่ชุดยังไงก็ได้ ก็ไม่ได้ หนูใจจะขาด ไม่ได้กอดลา ไม่ได้อะไรเลย

คุณแม่ : แม่อยู่กับเค้าลมหายใจสุดท้ายเลย อโหสิกรรมกันนะ เคยทะเลาะกันบ้างอะไรบ้าง ทุกวันนี้ไม่มีอะไรค้างคาใจ พูดทุกอย่างหมดแล้ว

ศรราม : ผมอยู่ด้วยตลอด แต่เห็นใจพี่สาว วันที่คุณพ่อจากไปพี่มาไม่ได้ หลังจากที่คุณพ่อเสียดำเนินงานต่าง ๆ ก็เป็นผม จนพี่สาวออกมาก็มาเจอกัน

3 ศรราม น้ำเพชร 3

ศรรามเก็บฟันกรามคุณพ่อไว้ทำเป็นสร้อย จนเป็นดราม่า ?

ศรรราม : ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เหตุผลของผมคือเอาฟันกรามของคุณพ่อมาห้อยคอ วันเผาผมอธิษฐานไว้ว่าถ้าคุณพ่อทิ้งฟันไว้ให้ก็ขอให้เจอนะ วันที่มาเก็บกระดูกบังเอิญเจอ ผมเจอเอง เป็นฟันกรามซี่ที่ใหญ่ที่สุด ทั้งหมดคุณพ่อทิ้งไว้ให้ 5 ซี่ครับ

โดนวิจารณ์ไม่เหมาะสม เหมืองดึงเขาเอาไว้ ?

ศรราม : ในมุมของผมเชื่อว่าเป็นคำอวยพรที่คุณพ่อทิ้งไว้ให้ เพราะเชื่อว่าฟันกรามเป็นกระดูกที่แข็งแรงที่สุด คุณพ่ออาจอวยพรให้เราเป็นผู้นำครอบครัวที่มั่นคงที่สุด ผมเลยนำมาห้อยคอไว้

3 ศรราม น้ำเพชร 1

ติดตามรับชมรายการคุยแซ่บShow ย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo