Entertainment

รอยยิ้มบาดใจ ปิงปอง เปิดโมเมนต์แนบชิด โคตะ มิอุระ คนบันเทิงเมนต์สนั่น!

รอยยิ้มบาดใจ ปิงปอง เปิดโมเมนต์แนบชิด โคตะมิอุระ แบบติดขอบสนามมวยถึงที่ คนบันเทิงเมนต์สนั่น อิจฉาหนักมาก

เป็นศึกที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ KAT Presents Legend of Rajadamnern: Buakaw vs. Kota ที่เวทีมวยราชดำเนิน ในวันศุกร์ ที่ 19 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ เป็นศึกมวยระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ วัย 40 ปี สุดยอดนักมวยคนดัง ซึ่งจะขึ้นชกกับ กับนักมวยดาวรุ่งจากญี่ปุ่น โคตะ มิอุระ วัย 20 โดยจะชกกันในประเภท คิกบ็อกซิ่ง แบบ เอ็กซ์ซิบิชั่น (ไม่มีการตัดสินผลการแข่งขัน เป็นการชกโชว์)

ปกปิงปองโคตะ

ปิงปอง เปิดโมเมนต์แนบชิด โคตะมิอุระ คนบันเทิงเมนต์สนั่น!

และแน่นอนว่าอีกหนึ่งจุดโฟกัสที่หลายคนกรี๊ดหนักมาก ก็คงจะไม่พ้นความหล่อละมุน ตามสไตล์ของ โคตะ ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้ม แววตา องค์ประกอบรวมใด ๆ ทั้งสิ้นก็ทำเอาเอาใจละลายกันไปหมด มีความเป็นน้องสูงมาก ซึ่งตอนนี้ โคตะ ก็ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมตัวที่จะขึ้นชกกับบัวขาว

ล่าสุด (17 ส.ค.) ปิงปอง ธงชัย หรือ ปิงปอง ซินดี้พวง ได้ออกมาหย่อนโมเมนต์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sindy_pwoong ที่ทำทั้งแฟนคลับ ทั้งคนบันเทิงแตกตื่นกันหมด กรี๊ดหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้มีโอกาสเซลฟี่กับ โคตะ แบบติดขอบเวทีมวย ซึ่งรอยยิ้มของนักมวยหนุ่มนั้นก็ช่างบาดใจใครหลายคน ส่วนทางด้าน ปิงปอง ก็มาในชุดแซ่บ ๆ เดรสยาวสีดำปรี๊ด สวยเริดไม่ไหว งานนี้คนบันเทิงแห่เมนต์กันถล่มทลาย อดอิจฉาไม่ได้จริง ๆ จะน่ารักขนาดไหน ไปชมคลิปกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : @sindy_pwoong

ปกปิงปองโคตะ1

ปิงปองmessageImage 1660787352188 ปิงปองmessageImage 1660787361815 ปิงปองmessageImage 1660787377950

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo