Entertainment

นัท อติรุจ หมดคำจะพูดกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังได้รับของขวัญบางอย่าง

นัท อติรุจ หมดคำจะพูดกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังได้รับของขวัญบางอย่างเนื่องในวันคล้ายวันเกิด นั่นก็คือ กระติ๊บข้าวเหนียว และหม้อดินเผา

หากจะนึกถึงนักแสดงสายเข้ม หล่อคม ๆ ก็คงจะต้องมีชื่อของหนุ่มคนนี้อยู่ด้วยอย่างแน่นอน สำหรับ นัท-อติรุจ สิงหอำพล ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน หลายสิบปีแล้ว เริ่มมีผลงานเมื่อปี 2549 ผลงานละครเรื่องแรกคือเรื่อง พลิกดินสู่ดาว รับบท ปยุทธ ต่อด้วยแสดงละครจักร ๆ วงศ์เรื่อง เกราะกายสิทธิ์ รับบท ไอศูรย์ จากนั้นก็มีผลงานตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นแสดงมิวสิกวีดีโอ แสดงภาพยนตร์ และงานพิธีกรชื่อดังต่าง ๆ

ปกวันเกิดนัท1

นัท อติรุจ หมดคำจะพูดกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังได้รับของขวัญบางอย่าง

ล่าสุด (16 ส.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ หนุ่มนัท ปีที่ 35 และแน่นอนว่าวันพิเศษ ๆ แบบนี้ นักแสดงรุ่นพี่คนสนิทอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ พร้อมกับภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา ก็ไม่พลาดที่จะมาทำเซอร์ไพรส์ให้น้องชาย ทั้งคู่นำของขวัญไปให้ถึงกองถ่ายละครเลย และสิ่งนั้นก็คือ กระติบข้าวเหนียว กับหม้อดินเผา พร้อมกับจดหมายน้อย ๆ

งานนี้เจ้าตัวโพสต์ข้อความขอบคุณไว้ว่า “หมดคำสิเว้า แต่กะขอบใจหลาย ๆ ครับ @weir19 @vikkiiexplorer ปีนี้โตขึ้นอีกปีแล้วมีอะไรเปลี่ยนแปลงหลาย ๆอย่างเลยสิ่งที่ต้องทำคือปรับตัวเข้าหา พัฒนา ก้าวต่อไป ขอบคุณทุกๆกำลังใจทุก ๆ คำอวยพร ที่มีให้กันครับ”

ขอบคุณ : nut_atirut

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nut_Atirut (@nut_atirut)

ปกวันเกิดนัท

นัทงานแต่งเวียร์2

8 ลีน่าจัง โวย เวียร์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo