Entertainment

เกินจะรับไหว แบมบี้ เดอะสตาร์ หลั่งน้ำตา ไปหาแฟนที่ลอนดอน แต่เจอทำแบบนี้ใส่…?

แบมบี้ เดอะสตาร์ หลั่งน้ำตา รีวิวไปลอนดอนครั้งแรก ตั้งใจมาหาแฟน แต่เจอส่ง Google map ให้ไปหาเองตอนเกือบเที่ยงคืน เพราะอีกฝ่ายง่วงนอน…?

เป็นประสบการณ์ที่ แบมบี้ เดอะสตาร์ บอกว่าจะไม่มีวันลืมในชีวิตเลย กับการเดินทางไปลอนดอนครั้งแรกของตัวเอง แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่เกินจะรับไหว โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปลงใน @bambinie_ ซึ่งเป็นบัญชี TikTok ของเธอเอง พร้อมข้อความว่า “วันแรกก็แจ็กพอตแล้ว”

8 แบมบี้ เดอะสตาร์ 7

แบมบี้ เดอะสตาร์ รีวิวไปลอนดอนครั้งแรก ที่จะไม่มีวันลืม

โดยในคลิปนี้ แบมบี้ ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาอย่างกลั้นไม่ไหว พร้อมกับเล่าว่า เป็นการมาลอนดอนครั้งแรก ที่จะไม่มีวันลืมในชีวิตเลย มาถึงช่วงค่ำ รอ ตม. ไป 3 ชั่วโมง จนจะเที่ยงคืนแล้ว รถไฟก็ใกล้จะปิด ตั้งใจมาหาแฟน แต่พอมาถึง เขากลับส่ง Google map มาให้ แล้วก็บอกให้เราไปตามนี้นะ เขาง่วง เขาจะไปนอน

ดึกก็ดึก มืดก็มืด เปลี่ยวก็เปลี่ยว เดินวนหาที่พักพร้อมกับกระเป๋าอีก 32 กก. ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หาที่พักไม่เจอ ไปเคาะผิดบ้านเขาก็ไล่ เพราะคิดว่าเราเป็นขโมย จนในที่สุดก็มีพลเมืองดีมาช่วย ด้วยความที่เขาเห็นเราเป็นผู้หญิงยืนร้องไห้อยู่คนเดียวตอนกลางคืน โชคดีมากที่ติดต่อเพื่อนของเพื่อนในอังกฤษได้ เลยมีที่นอนอย่างปลอดภัย

8 แบมบี้ เดอะสตาร์ 5

งานนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว ต่างส่งกำลังใจให้อย่างรัว ๆ ทั้งยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แฟนที่ดีคือแฟนใหม่ เช่น ขออนุญาตพูดคำนี้นะคะ แฟนที่ดีคือแฟนใหม่ค่ะขอบคุณค่ะ , ข้ามน้ำข้าทะเลไปหา ไม่ใกล้เลย สุดท้ายคือ ไม่ห่วงเราเลย เลิกคบ หาแฟนที่ดีต่อไป ดูแลตัวเองให้ค่ะ , จำความรู้สึกนี้ไว้ให้ดีค่ะ ว่ามันเป็นยังไง ขอให้คุณได้เจอคนที่ดี ๆ ต่อจากนี้ แฟนใหม่รออยู่ค่ะ , คิดซะว่าไปเที่ยวนะคะ ไปหาประสบการณ์การไปต่างแดนคนเดียวแบบเท่ ๆ เรื่องอื่นไม่ควรให้ค่าอีกตลอดไป ทุกอย่างไม่มีอะไรขาดทุนแค่เราเปลี่ยนความคิดใหม่ , เที่ยวให้สบายใจ แล้ว กลับบ้านเถอะ เชื่อเรา การให้ใจของเขา ไม่เท่ากับของเรา Game Over ค่ะ

8 แบมบี้ เดอะสตาร์ 2

8 แบมบี้ เดอะสตาร์ 3

8 แบมบี้ เดอะสตาร์ 4

8 แบมบี้ เดอะสตาร์ 6

8 แบมบี้ เดอะสตาร์ 1

@bambinie_ วันแรกก็แจ๊คพอตแล้ว😢 #bambinie ♬ original sound – Bambi Pachimsawat

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo