Entertainment

ส่องผลงานทิ้งทวน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก่อนลาวงการบันเทิง 1 ปี ประกบนางเอกแถวหน้า

ส่องผลงานทิ้งทวน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก่อนลาวงการบันเทิง 1 ปี เพื่อใช้ชีวิตครอบครัวแบบเต็มที่ เล่นหนังสยองขวัญ Home For Rent (Working Title) ประกบนางเอกสาว มิว นิษฐา มีกำหนดฉายเดือนตุลาคมนี้

ลั่นระฆังวิวาห์เริ่มต้นชีวิตรักไปเมื่อ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ทางด้านพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับภรรยาสุดที่รักอย่าง วิกกี้ พีมนต์ญา ก็มีข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮแบบไม่ต้องรอนาน กับการประกาศว่ากำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว

6 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 1

ส่องผลงานทิ้งทวน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก่อนลาวงการบันเทิง 1 ปี

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ เวียร์ ได้เปิดใจผ่าน Beartai BUZZ รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน โดยเจ้าตัวได้บอกว่า อยากพักงานสัก 1 ปี เพื่อใช้ชีวิตครอบครัวแบบเต็มที่ “ผมบอกเลยว่าตอนนี้ภรรยาพูดอะไร ผมนี่แบบเป็นอีกคนหนึ่งแล้ว ผมไม่ใช่คนคูล ๆ แบบที่ทุกคนเห็นแล้ว ผมดูเป็นแมวมากเลยตอนนี้ อยู่ที่บ้านหน้าที่ผมคือคอยช่วยเหลือภรรยาในทุกรูปแบบ สนับสนุน มีหน้าที่เป็นกระเป๋าตังค์ที่ดี แล้วก็ตอนนี้อยากจะพักงานสักปีหนึ่ง อยากจะอยู่กับครอบครัว อยากจะทำหน้าที่ที่ดี เป็นหัวหน้าใหม่ของครอบครัว เป็นบทบาทใหม่ของครอบครัวที่ผมไม่รู้เลย แต่สิ่งที่ผมจะทำคือ ผมจะต้องสนุก ที่จะได้มีชีวิตครอบครัว”

6 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 2

ทั้งนี้ มีการคาดเดาว่าภาพยนต์เรื่อง Home For Rent (Working Title) ภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่องล่าสุดของผู้กำกับชื่อดัง จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ที่เคยเขย่าขวัญผู้ชมมาแล้วใน ลัดดาแลนด์ (2554) อาจจะเป็นผลงานทิ้งทวนของ เวียร์ ก่อนพักงานในวงการ โดยภาพยนต์เรื่องนี้ เวียร์ ประชันบทบาทกับบนางเอกช่อง 3 อย่าง มิว นิษฐา มีกำหนดฉายในเดือนตุลาคมนี้

สำหรับ ภาพยนต์เรื่อง Home For Rent (Working Title) เป็นเรื่องราวของหนังว่าด้วยชายหนุ่มคนหนึ่งที่พยายามทำทุกทาง ไม่ว่าต้องแลกด้วยอะไร เพื่อปกป้องครอบครัวของเขา จากลัทธิมืดอันน่ากลัวที่เข้ามาในรูปของผู้เช่าอาศัยบ้านที่แสนดี หนังยังมีเพ็ญพักตร์ ศิริกุล (The Hangover Part II) ร่วมรับบทสมทบในหนังด้วย

2 เวียร์วิกกี้ 1

8 ตู่ ภพธร เวียร์ วิกกี้2

เวียร์โพสต์ 1

14 เวียร์ วิกกี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo