Entertainment

ใช่คู่นี้ไหม? พลอย เฌอมาลย์ อัปเดตความรัก คลอดีน หลังถูกโยงเป็นคู่รักเลิกเงียบ

พลอย เฌอมาลย์ อัปเดตความรัก คลอดีน หลังถูกโยงเป็นคู่รักเลิกเงียบ ยันสัมพันธ์ยังแฮปปี้ แค่ไม่โชว์ออกสื่อ รับยังชอบผู้ชาย แต่มองความรักเป็นเรื่องของตัวบุคคล

อีกหนึ่งคู่ที่กำลังถูกจับตาเรื่องความรัก เพราะถูกโยงข่าวอักษรย่อ คู่รักสายชิคเลิกเงียบ สำหรับคู่ของดาราสาวชื่อดัง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับดาราสาวรุ่นน้อง คลอดีน-อทิตยา เครก ล่าสุด (16 ส.ค.) สาวพลอย เปิดใจกับสื่อมวลชนอัปเดตสถานะความรักครั้งนี้ ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังแฮปปี้ แค่ไม่โชว์ออกสื่อ พร้อมเผยว่ายังชอบผู้ชายเหมือนเดิม เพียงแค่ตอนนี้มองความรักเป็นเรื่องของตัวบุคคลมากกว่า

2 พลอย เฌอมาลย์ 1

พลอย เฌอมาลย์ อัปเดตสถานะหัวใจ

“อัปเดตหัวใจสบายดีค่ะ ยังดีอยู่ ยังได้อยู่ ยังไม่เลิก(หัวเราะ) แต่ว่าก็ตามนิสัยคือไม่ค่อยโพสต์ ไม่ค่อยโชว์เพราะว่าเราชอบอยู่แบบเงียบ ๆ ไม่ชอบให้คนมาโฟกัสมากมันรู้สึกว่าเขินและทำตัวไม่ถูก แล้วตัวน้องเองเขาก็ยิ่งเป็นคนอินโทรเวิร์ต (Introvert-กลุ่มคนที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง) เก็บตัวแล้วเขาไม่ชอบให้ใครมาจับจ้องเพราะเขาจะรู้สึกเกร็ง ซึ่งอันนี้เราพอเข้าใจได้เพราะว่าเวลาเราอยู่กันแค่สองคนเราก็มีความสุข”

“แต่เวลาใครมาพูดถึงเยอะ ๆ เอาไปลงทวิตเตอร์หรือเอาไปอะไรอย่างเนี้ยมันก็จะรู้สึกว่าความรักมันไม่ได้อยู่กันสองคนแล้ว กลายเป็นเรื่องสนุกของคนอื่นฉะนั้นก็เอาให้มันพอดีแต่ถามว่าปิดไหมก็ไม่ได้ปิด เปิดมากไหมก็ไม่ได้ทำให้มันแบบเวอร์เกิน หรือว่าต้องมานั่งลงคลิป ลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แฮปปี้วาเลนไทน์ เพราะรู้สึกว่าความรักมันเป็นเรื่องของเรา แล้วก็ถ้าใครนาน ๆ ทีถามพลอยก็จะบอกว่ายังโอเคอยู่ นาน ๆ ทีโพสต์รูปให้เขาเห็นบ้าง แต่ว่าก็ไม่อยากให้มันเยอะเกิน”

“ในโซเชียลมีเดียพลอยใช้ชีวิตเพื่อความสุขของตัวเองไม่ใช่เพื่อความสุขของคนดูหรือคนอื่น เพราะฉะนั้นมันก็เลยไม่ได้มีความจำเป็นจะต้องโพสต์ภาพหรือว่าทำอะไรเพื่อให้คนอื่นประทับใจ หรือทำในสิ่งที่คนในโซเชียลมีเดียต้องการ นี่คือสิ่งที่พลอยเป็นอยู่ก็เลยอาจจะไม่ได้ให้เห็นภาพ แต่ถ้าวันนี้สัมภาษณ์ก็เดี๋ยวโพสต์แล้วกันนิดหนึ่ง(หัวเราะ)”

2 พลอย เฌอมาลย์ 3

“ความรักมันก็ดีบ้างไม่ดีบ้างนั่นแหละ ตีกันบ้าง แล้วเป็นผู้หญิงด้วยกันทั้งคู่บางทีก็อยากจะแบบเอานิ้วจกตา มีความแง้ว ๆ มีความเป็นเสือใส่กันบ้าง แต่เวลาทะเลาะกันเราไม่ได้เอามาออกโซเชียลไง อยู่ก็อยู่กันสองคน ตีก็ตีกันเอง คืนดีก็คืนดีกันเองก็จบ”

“ด้วยความที่เราเป็นผู้ใหญ่กว่าเราต้องยอม แต่ตอนหลังพลอยไม่ยอมแล้ว เพราะพลอยรู้สึกว่าการที่เรามีความรักกับใครก็แล้วแต่ ความรักมันควรจะเท่าเทียมกัน ควรจะแฟร์ซึ่งกันและกัน ซึ่งการเป็นผู้ใหญ่กว่าพลอยอาจจะมีประสบการณ์มากกว่า แล้วเราก็จะเสียสละให้เขาเพราะคิดว่าเขาเป็นเด็ก แต่ตอนนี้พลอยคิดว่ามันไม่มีการเป็นเด็กหรือว่าผู้ใหญ่แล้วล่ะ ต้องเป็นความยุติธรรมซึ่งกันและกัน คือพลอยก็ต้องสอนเขาไป”

“เขาก็มีงงนิดหน่อย แต่ว่าเราก็อธิบายให้เขาฟัง ด้วยความที่เขาเด็กกว่าประสบการณ์ไม่เยอะ แต่เขาก็เข้าใจ พลอยว่าสนุกดีนะเหมือนมีเพื่อนและคนรู้ใจ บางครั้งก็รู้สึกว่าตัวเองเป็นแม่หรือเปล่า มีนะตอนที่ไปเมืองนอกด้วยกันคนถามว่าลูกสาวเหรอ พลอยก็ยิ้มแล้วบอก…ใช่ค่ะ (หัวเราะ) อย่างที่เมืองนอกคุณแม่มีลูกสาวโตอย่างนี้เป็นเรื่องปกติ แล้วเราก็ไปไหนกับเขา คนคนที่เห็นก็คิดว่าจะน้องสาวก็ไม่น่าจะใช่เพราะดูอายุห่างกัน โอ๊ย! ลูกสาวเหรอ เราก็หันไปยิ้ม เหมือนโดนไม้จิ้มก้นอ่ะ”

2 พลอย เฌอมาลย์ 2

“ความรักครั้งนี้ ส่วนตัวไม่ได้คาดหวัง ถามว่ามีความสุขไหม พลอยมีความสุขมากเพราะว่ามันลงตัว มันสบาย แล้วก็การที่ไม่คาดหวังนี่แหละมันเลยทำให้มีความสุข เพราะชีวิตพลอยไม่ได้คาดหวังอะไรแล้ว แล้วพลอยก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปคาดหวังกับใครด้วย คาดหวังกับตัวเองยังคาดหวังไม่ได้ เอาอะไรกับตัวเองยังไม่ได้เลย แล้วก็รู้สึกว่าถ้าความรักมันดีก็ให้มันดีไปเรื่อย ๆ เดินทางกันไปอาจจะมีขรุขระบ้างตีกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เพราะว่าไม่มีใครรู้อนาคต”

“แล้วถ้าจะถามว่ายังชอบผู้ชายอยู่ไหม ชอบ (หัวเราะ) เขาก็ชอบผู้ชาย เราทั้งคู่โอเพ่นเรื่องความรักอยู่แล้ว มันไม่ใช่ว่าพลอยไม่ชอบผู้ชายแล้วนะ พลอยยังมองผู้ชายเป็นแบบอะไรที่น่ารัก แต่ว่าตอนนี้มันคือเรื่องของบุคคลแล้วจริง ๆ เพราะว่าเราก็ยังไม่คิดเลยว่าเราจะคบผู้หญิง แล้วถ้ามีคนถามว่าอ้าว! แล้วพลอยเป็นอะไร พลอยก็ยังเป็นพลอยเหมือนที่ทุกคนเห็นอยู่ ไม่ได้เดินมาแบบเจ้าฮะอะไรอย่างนั้น กระโปรงก็ยังใส่ ยังใส่บรา ยังใส่ชุดว่ายน้ำสวยๆ ทุกวันนี้สองคนแย่งเสื้อผ้ากันใส่นะคะ อย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องของบุคคลมากกว่า แต่ไม่ได้ปฏิเสธว่าเราไม่ชอบผู้ชายแล้ว ไม่ค่ะ เราก็ยังชอบผู้ชายและยังมองผู้ชายเหมือนเดิม แล้วก็คิดว่าเราก็ยังเป็นเหมือนเดิม”

“กับข่าวอักษรย่อ พูดชื่อจริงมาเลยเหอะจะได้จบ ๆ มีคนเลิกกันเยอะแยะ (ใครบ้างคะ?) ไม่รู้…ลั่นเฉย (หัวเราะ)”

2 พลอย เฌอมาลย์ 4

2 พลอย เฌอมาลย์ 5

ภาพจาก IG : @chermarn

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo