Entertainment

ขนลุกมาก! ซี-เอมี่ ถึงขั้นช็อกแรง เจอซินแสดัง เผยเหตุผลที่ไม่มีทายาท

ขนลุกมาก! ซี-เอมี่ ถึงขั้นช็อกแรง ซินแสดัง เผยเหตุผลที่ไม่มีทายาท เพราะเรื่องของตำแหน่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในห้องครัว หรือห้องนอน

ใครจะมาล้มตำแหน่งคู่รักสุดฮาไปได้ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ทั้งคู่มักมีโมเมนต์ฮา ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ เห็นเมื่อไหร่ก็บอกเลยว่ามีหัวเราะกันจนปวดท้อง แถมยังเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความหวานไม่มีลดเลย ซึ่งทั้งคู่ก็ครองรัก แต่งงานมาด้วยกันถึง 8 ปีแล้ว แต่ในเรื่องของเบบี๋นั้น ทั้งคู่ก็บอกว่าใช้ชีวิตกันสองคนแบบนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว

ปกซีเอมี่ซินแสmessageImage 1660646481631

ซี-เอมี่ ถึงขั้นช็อกแรง เจอซินแสดัง เผยเหตุผลที่ไม่มีทายาท

ล่าสุด (11 ส.ค.) ซี และเอมี่ ได้เชิญซินแส กมล จันทร์ดวง มาดูฮวงจุ้ยที่บ้าน เนื่องจากเอมี่ ต้องการขยายครัว เพราะทำอาหารบ่อยมากขึ้น โดยช่วงหนึ่งของรายการ ซินแส ก็ได้เดินเข้ามาดูในครัว แล้วได้บอกว่าเวลาดูความสัมพันธ์ในครอบครัวก็คือจะดูในห้องครัว หน้าตาจะบ่งบอกถึงผู้สืบสกุลเป็นสำคัญ

“ตรวจจับได้ว่าหนึ่ง ทำไมถึงไม่มีทายาท เพราะฉะนั้นตัวเตาไฟตัวเนี้ย อันดับแรกก็คือ ตกตำแหน่งคงว่าง คงว่างในภาษานี่ก็คือ ไม่สามารถบอกได้ว่า ทิศที่แท้จริงคืออะไร ทิศแบ่งเป็น ชวด ฉลู ขาล เถอะ ปรากฏว่าอันนี้อยู่ระหว่างกึ่งกลางชวดกับฉลูเป็นต้น จึงทำให้บอกไม่ได้ว่าคุณเป็นชวด หรือคุณเป็นฉลู ผลที่ได้คือไม่ก่อเกิด ถ้าบิดองศาตัวนี้ให้ถูกต้องก็สามารถที่จะกลับมาดีได้ แต่ว่าตำแหน่งคุยกันอีกรอบนึงว่าจะวางตรงไหนได้ ส่วนครัวด้านนอก ก็ระบุคือไม่ได้ว่าจะให้กำเนิด แต่อันนี้ตกสูญหายเลยครับ คือหายไปเลยครับ”

และในส่วนถัดมา นั่นก็เป็นห้องนอน ซินแส ได้กล่าวว่า เตียงเหมือนเตาเลย ตกองศาว่างเปล่า แปลว่าลูกไม่เกิด ประตูกับเตียงนี้ เหลือเชื่อตกตำแหน่งว่างเปล่าทั้งคู่

ขอบคุณ : Bangpoon Campus

ซีเอมี่messageImage 1660646445620

ซีเอมี่messageImage 1660646493164

ซีเอมี่messageImage 1660646367058

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo