Entertainment

ว้าว! เปิดภาพล่าสุด กวาง เดียร์ลอง หลังศัลยกรรมยกเซ็ต ให้เหมือน เจนนี่ Blackpink

เปิดภาพล่าสุด กวาง เดียร์ลอง หลังบินลัดฟ้าไปเกาหลี ทำศัลยกรรมยกเซ็ตให้เหมือน เจนนี่ Blackpink

เจ้าของฉายาเจ้าหญิงดิสนีย์เมืองไทย กวาง อาริศา หรือที่แฟน ๆ รู้จักกันในชื่อของ เดียร์ลอง สตรีมเมอร์สาวที่มีผู้ติดตามและซัพพอร์ตเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุด ทำเอาแฟนคลับถึงกับขยี้ตารัว ๆ เมื่อได้เห็น สาวกวาง ตัดสินใจศัลยกรรมยกหน้าใหม่ทั้งเซ็ต โดยมีเรฟต้นฉบับมาจาก เจนนี่ Blackpink ไอดอลสาวเกาหลีชื่อดังระดับโลก

13 กวาง เดียร์ลอง 10

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @arisahomgroon เล่าว่า “ผ่านมาสองวันแล้วนะคะหลังจากการผ่าตัด ทั้งหมดที่กวางทำก็คือ โครงหน้าสามจุด โหนกแก้ม กราม คาง แก้จมูก และแก้ตาสองชั้นนั่นเองค่ะ

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดตื่นเต้นมากกกก พอหัวถึงเตียงผ่าตัดเท่านั้นแหละค่ะ ไม่กี่นาทีก็หลับปุ๋ยเพราะยาสลบ ตื่นมาอีกทีทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว ใช้เวลาทั้งหมดไป 7 ชั่วโมง ความรู้สึกตอนตื่นคือไม่ได้รู้สึกเจ็บใบหน้าเลย ออกจะตึง ๆ ชา ๆ ซะมากกว่า แล้วก็ค่อนข้างมึนยาสลบ แต่พอได้นอนพักผ่อนจนถึงเช้าก็ดีขึ้นและสามารถกลับที่พักได้ค่ะ

สองสามวันแรกใบหน้าอาจจะดูบวม ๆ หน่อย ทานได้แค่อาหารเหลว แต่ก็คอยประคบเย็นและทานยาตามที่หมอบอก อาการก็ดีขึ้นตามลำดับค่าา”

และล่าสุด (15 ส.ค.) กวาง ก็ได้ออกมาอัปเดตใบหน้าเวอร์ชั่นใหม่ ที่ตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทาง เห็นเค้าลางความปังมาแต่ไกลเลยทีเดียว

13 กวาง เดียร์ลอง 9

13 กวาง เดียร์ลอง 3

13 กวาง เดียร์ลอง 4

13 กวาง เดียร์ลอง 2

13 กวาง เดียร์ลอง 5

13 กวาง เดียร์ลอง 6

13 กวาง เดียร์ลอง 7

13 กวาง เดียร์ลอง 1

13 กวาง เดียร์ลอง 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo