Entertainment

เปิดความรู้สึก เอ้ The Voice หลังดราม่าระอุ ร้องเพราะแต่โค้ชไม่เลือก

เปิดความรู้สึก เอ้ The Voice หลังดราม่าระอุ ร้องเพราะแต่โค้ชไม่เลือก โดยเธอบอกว่าจะพยายามปรับปรุง ฝึกฝนให้มากขึ้นไปอีก และจะไม่หยุดร้องเพลง

กลายเป็นวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลไปหมด เมื่อ เอ้ กุลจิรา หรือ เอ้ The Voice ได้หวนกลับไปขึ้นประกวด ร้องเพลงในรายการ The Voice All Stars โดยซีซั่นนี้จะรวบรวมเหล่านักร้องที่ครั้งหนึ่ง เคยเข้ามาประกวดในรายการนี้มาแล้ว แต่ทว่า เอ้ ไม่ถูกโค้ชท่านใดกดเลือกเลย จึงทำให้เธอไม่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป หลาย ๆ คนก็อดเสียดายในความสามารถของเธอกันไม่น้อย

ปกความรู้สึกเอ้

เปิดความรู้สึก เอ้ The Voice หลังดราม่าระอุ ร้องเพราะแต่ไม่ถูกโค้ชเลือก

ล่าสุด เอ้ ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึก หลังจากรายการจบลง โดยเธอได้โพสต์ข้อความไว้บนอินสตาแกรมส่วนตัว @aeytheape โดยบอกว่าจะพยายามปรับปรุง ฝึกฝนให้มากขึ้นไปอีก และจะไม่หยุดร้องเพลง “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณรายการ @thevoiceth ให้ยื่นโอกาสได้เอ้กลับมายืนบนเวทีนี้อีกครั้ง ต้องขอขอบคุณทุกแรงเชียร์ และกำลังใจ จากหลาย ๆ คน ความรักที่มอบให้เอ้ไม่คิดว่ายังมีคนติดตามอยู่ขนาดนี้ ดีใจมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ

ถึงเอ้จะไม่ได้ผ่านเข้ารอบแต่เอ้ก็มีความสุขมากที่ได้มาร้องเพลงบนเวทีนี้ค่ะ สิ่งที่ได้รับมาครั้งนี้ เอ้จะนำไปปรับปรุง จะฝึกฝนให้มากขึ้น และที่สำคัญเอ้จะไม่หยุดร้องเพลง เพราะทำเป็นอย่างเดียว (ฮา) ด้วยรักจากเอ้ ฝากเพจด้วยนะจะได้อัปคลิปเพลงกัน เพจ AEY the APE นะ ช่องYouTube :Aey kuljira”

และบนเพจ Beagle hug ก็ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “จริง ๆ เมื่อวาน ที่เอ้ไป TheVoiceThailand เหมือนพวกเราสมาชิกที่เหลือก็ลุ้นไปด้วยย… แต่สิ่งที่เราดีใจคือ พี่ป๊อบ ปองกูล มีโอกาสได้รู้จักผลงานเพลงและพูดถึงวงของพวกเรา รับรู้ถึงการมีอยู่ มันดีใจสำหรับวงที่ไม่มีค่าย และโปรโมทกันโคตรไม่เก่ง ทำให้ทราบถึงว่ามีผู้คนติดตามแค่ไหน โดยเฉพาะคนที่เราชื่นชอบเขาเช่นกัน ถือว่าเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ที่คนดนตรีจะส่งให้กัน ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ ครับ ทั้งรายการที่เอา MV ของพวกเราไปแปะ และการถูกพูดถึง แล้วเจอกันครับ”

ขอบคุณ : @aeytheape , Beagle hug

ความรู้สึกเอ้messageImage 1660631041370

ความรู้สึกเอ้messageImage 1660631192994

ความรู้สึกเอ้299041562 113434314802269 5849446511199976486 n

เอ้messageImage 1660618289220

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo