Entertainment

หมอปลาย ทำนายครึ่งปีหลัง คนบันเทิงคิดสั้น-เลิกกันอีกหลายคู่ กลียุคเต็มรูปแบบ

หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายครึ่งปีหลัง คนบันเทิงคิดสั้น-เลิกกันอีกหลายคู่ กลียุคเต็มรูปแบบ น้ำป่า-ไฟปะทุ ผู้นำยังเป็นวังวนเดิม

ภิกษุณีสุทัสสนา หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ได้เข้าพิธีบวชเป็นภิกษุณีและได้เดินทางไปปฏิบัติธรรมอยู่ที่ประเทศศรีลังกา มาเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว ล่าสุด ภิกษุณีสุทัสสนา ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยแล้ว และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน อัปเดตถึงสถานการณ์ช่วงครึ่งปีหลังที่เหลือ แต่ท่านภิกษุณี ไม่ขอใช้คำว่าทำนาย ขอใช้คำว่าคุยกันแบบพี่น้อง

7 หมอปลาย พรายกระซิบ 3

หมอปลาย พรายกระซิบ ทำนายครึ่งปีหลัง 2565

โดยบอกว่า สิ่งที่ท่านยมยังเตือนอยู่ ก็ยังเป็นเรื่องไฟ ที่เกี่ยวกับไฟปะทุ คำว่าไฟปะทุ ขอใช้คำว่า ระเบิดเลย และยังมีเรื่องน้ำ ซึ่งจะไม่ใช่แบบน้ำทะเล แต่จะเป็นน้ำสีเข้ม น้ำป่า น้ำเน่า น้ำนอง มาแบบตั้งตัวไม่ทัน เพราะฉะนั้นอยากให้คนไทยเตรียมตัวไว้เลย

ส่วนสถานการณ์รอบโลกจะเป็นเรื่องภูเขาไฟระเบิด ประเทศที่น้ำไม่เคยท่วมจะท่วม ประเทศที่เป็นท่องเที่ยวจะเที่ยวไม่ได้ ปีนี้ช่วงปีหลังเป็นปีที่เรียกว่าธรรมชาติลงโทษ เพราะมนุษย์เริ่มไปก้าวก่ายในสิ่งที่ไม่ควรทำ เป็นช่วงกลียุคแบบเต็มรูปแบบ เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าเกลียด หลายคนเจอแล้วหรือได้ยินข่าวจะรู้สึกผิดหวัง ก็ต้องทำใจ ช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุด

7 หมอปลาย พรายกระซิบ 1

ส่วนเรื่องโรคภัยยังมีอีก เหนือกว่าฝีดาษลิง มีโรคที่เกิดใหม่ น่าจะมาจากของที่ละลายน้ำ น่าจะมาจากพวกน้ำแข็ง เย็น แล้วทำให้เกิดเชื้อตัวใหม่ที่มันจะเข้ามา ถามว่าป้องกันได้ไหม วัคซีนไข้หวัดใหญ่กันได้ ความรุนแรงยังไม่เสียชีวิตเท่าโควิด แต่ว่าสิ่งที่จะเห็นช่วงไทม์มิ่งนี้จะมีคนที่เสียหายจากน้ำเยอะ แล้วก็มีโรคภัยที่ติดตัวมาแล้วฝังเอาไว้ในระยะยาว มาจากสัตว์ น้องหมา น้องแมว พาไปฉีดวัคซีนให้ครบแล้วจะปลอดภัย

ความสูญเสีย ถ้าสิ้นปีนี้น่าจะมาจากเครื่องบิน แต่น่าจะเป็นของต่างประเทศ เหตุการณ์ใหญ่ ๆ เหมือนหลายปีที่แล้ว แต่ไม่ได้หาย น่าจะตกหรือมีเหตุอะไรกลางอากาศ

ส่วนเรื่องการเมือง ท่านยมบอกว่า 17 นี้ ลองตามข่าวดูว่าอย่างไร น่าจะมีข่าววงในหลุดออกมา เป็นวังวนเดิม ถึงแม้จะเปลี่ยนคน แต่ก็รูปแบบเดิม

7 หมอปลาย พรายกระซิบ 2

ส่วนวงการบันเทิง ยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกในเรื่องของการเสียชีวิต โดยเฉพาะการที่คิดว่าใช้ชีวิตอยู่ไม่ได้แล้ว (ฆ่าตัวตาย) เป็นคนอายุปานกลาง น่าจะไม่เกิน 40 ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวที่เขาเจอ เป็นเรื่องการที่ไม่มีงานทำ หรือมีปัญหาทางการเงิน หนี้สิน ใช้เงินเกินตัว ซึมเศร้า แก้ปัญหาไม่ได้ ก็เลยทำให้คิดสั้น เพราะฉะนั้นให้กำลังใจกันเยอะ ๆ คู่รักเลิกกันยังมีอีกประมาณหลายคู่ ส่วนที่แต่งก็เยอะ

ภิกษุณีสุทัสสนา จะเดินทางกลับศรีลังกาในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ซึ่งการเดินทางกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ เพราะต้องมาหาหมอ และพาเจ้าอาวาสมาซื้อของใช้จำเป็นกลับไปที่ศรีลังกา ไม่ว่าจะเป็น โซ่ เพื่อเอาไปล็อกวัด, ไฟ, เตาอิเล็กทรอนิกส์ เผื่อไฟดับ ซึ่งต้องซื้อจากไทย เพราะที่โน่นแพง ค่อนข้างหายาก และคนแย่งกันซื้อหมด ส่วนกำหนดสึก ตอนนี้ก็ยังเป็นกำหนดเดิมคือบวช 1 ปี ก็ต้องรอฤกษ์ว่าจะสึกได้ประมาณเดือนไหน

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo