Entertainment

พ็อตตี้ หลานชาย อัปเดตอาการ คุณยายมารศรี หลังติดโควิดในวัย 101 ปี

พ็อตตี้ ณัฏฐพล หลานชาย อัปเดตอาการ คุณยายมารศรี หลังติดโควิดในวัย 101 ปี มีไข้นิดหน่อย แต่ความดัน ออกซิเจน หัวใจเต้นดีขึ้นตามลำดับแล้ว ขอบคุณทุกคนที่รักและห่วงใย

ความห่วงใยและกำลังใจดี ๆ ถูกส่งให้กับ คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา นักแสดงอาวุโสวัย 101 ปี อย่างท่วมท้นและต่อเนื่อง หลังจากที่ทราบข่าวว่าคุณยายป่วยติดเชื้อโควิด-19 แต่มีโรคแทรกซ้อน ทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือด และเข้ารับการรักษาตัวเป็นเวลาหลายวันแล้วนั้น

4 คุณยายมารศรี 1

พ็อตตี้ หลานชาย อัปเดตอาการ คุณยายมารศรี หลังติดโควิดในวัย 101 ปี

ล่าสุด พ็อตตี้ ณัฏฐพล หลานชายได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณยาย ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น หวังว่าเร็ว ๆ นี้ยายจะหายและกลับบ้านได้ พร้อมขอบคุณทุกคนที่รักและห่วงใย

“หลังจากวันนี้มีข่าวว่ายายไม่สบาย ผมขออัปเดตอาการของยายเองเลยนะครับ จะได้รับทราบไปพร้อมกัน ๆ เมื่อกี้ผมได้คุยกับหมอธาณินทร์ เจียมจันทร์คุปต์ หมอที่ดูแลเคสคุณยาย ตอนนี้ ณ เวลา 23.00 น ของวันที่ 15 สิงหาคม อาการยาย มีไข้นิดหน่อย แต่ความดัน ออกซิเจน หัวใจเต้นดีขึ้นตามลำดับ ถือว่าไปในทิศทางที่ดี หวังว่าเร็ว ๆ นี้ยายจะหายและกลับบ้านได้ครับ

คุณหมอจะคอยอัปเดตอาการคุณยายตลอดเวลาในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นผลเลือด ความดัน ออกซิเจน การเต้นของหัวใจ และอาการต่าง ๆ ของคุณยาย ซึ่งคุณหมอเก่งมากคอยรักษาอาการยายอย่างดีที่ สำคัญหมอและพยาบาลยังเอาใจใส่คุณยายอย่างดีเช่นกัน ต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ และขอขอบคุณทุกคนที่รักห่วงใยและยัง สวดมนต์ ให้คุณยายหายไวๆ ด้วยครับ ขอบคุณจากใจจริง”

ที่มา IG : @ty_israngura

4 คุณยายมารศรี 2
4 คุณยายมารศรี 5
4 คุณยายมารศรี 4
4 คุณยายมารศรี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo