Entertainment

เอ้ The Voice ร้องเพราะมาก แต่โค้ชไม่เลือก คนดูวิจารณ์สนั่น เกิดอะไรขึ้น?

เอ้ The Voice กลับมาประกวดในเวที The Voice All Stars ชาวเน็ตชมร้องเพราะมาก แต่โค้ชไม่เลือก คนดูวิจารณ์สนั่น เกิดอะไรขึ้นกับการตัดสิน

นับว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากห่างหายกันไปนานเป็นปี สำหรับเวทีประกวดร้องเพลงรายการ The Voice All Stars ที่จะรวบรวมเหล่านักร้องที่ครั้งหนึ่ง เคยเข้ามาประกวดในรายการมาร่วมกันชิงแชมป์ในซีซั่นนี้อีกครั้ง และแน่นอนนักร้องเสียงดีอย่าง เอ้ กุลจิรา หรือ เอ้ The Voice ก็ได้เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้ามาร่วมประกวดด้วย

ปกเอ้

เอ้ The Voice ร้องเพราะมาก แต่โค้ชไม่เลือก

ในการกลับมาครั้งนี้ เอ้ ได้หยิบเพลง The End of the World มาร้อง ซึ่งการแสดงของเธอก็ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ เสียงเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ไพเราะมาก ได้รับคำชื่นชมจากแฟน ๆ ทางบ้านถล่มทลาย แต่ทว่าน่าเสียดายที่เธอไม่ผ่านเข้ารอบ เนื่องจากโค้ชทั้ง 4 ไม่มีใครกดหันมาเลยแม้แต่เก้าอี้เดียว ทำเอาชาวเน็ตงงหนัก และแห่เข้าไปคอมเมนต์ วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นในเพจของกรายการ The Voice Thailand และในช่องยูทูบว่าเหตุใด ทำไมถึงไม่ผ่านเข้ารอบ ซึ่งก็มีความเห็นกันไปในหลายทิศทาง เช่น

– เอ้คือร้องเพลงเพราะมาก เสียใจที่ไม่ได้เข้ารอบ เป็นกำลังใจให้ครับ

– กรี้ด คุณเอ้กลับมาแล้วววว ฉันรอเขามาตั้งแต่ ep แรกของซีซั่นนี้อ่ะ ชั้นพูดเลย ดีใจที่คุณกลับมาค่ะ รอมาตลอดเลย ถึงจะเสียดายที่คุณเอ้ไม่ได้เข้ารอบ แต่จะติดตามผลงานนะคะ

– ชอบคุณเอ้มากเลยค่ะ ชอบตั้งแต่มาประกวดรอบแรก เสียงเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ เสียดายอ่ะ อดฟังคุณเอ้ร้องต่อเลย

– ช็อกมาก เอ้ไม่เข้ารอบ ร้องดี มีเอกลักษณ์มาก ๆ ดีกว่าหลายคนที่เข้ารอบมาก

– ไม่เคยเชื่อหลักเกณฑ์การประกวดแบบนี้ ไม่ว่าคุณเอ้จะชนะหรือไม่ เธอคือนักร้องคุณภาพแน่นอน

– ร้องดีกว่ากรรมการที่มาตัดสินหลายคนที่อยู่ตรงนั้น

– เห็นหลายคนบอกกรรมการลำเอียง คือแบบ..ทุกคนเสียงดีค่ะ เทียบกับแตงโมคนนี้ธรรมดามากเลยค่ะ เพลงก็ร้องก๊อปต้นฉบับจนไม่มีเอกลักษณ์อะไรเลย น้ำเสียงก็เหมือนต้นฉบับค่ะ ถ้าร้อง cover ก็ได้อยู่นะคะ แต่ถ้าประกวดก็ตามคะแนนค่ะ

– ดูหน้าโค้ชก็รู้แล้วคับ คิ้ม จำได้ จึงตึงทุกคนไว้ ว่านี่นะพวกสามกีบนะ

– เห็นกรรมการเปิดสมุดอยู่นะคะตอนเอ้ร้อง เป็นไปได้มั้ยคะ โควต้ามันเหลือแค่ 1-2 ที่ แล้วไม่รู้จะเอาไปแบทกับใครอ่ะค่ะ คือร้องดีแหละ ดีมากกก น่าเสียดาย มาวีคสุดท้าย แต่ตอนเอ้มาซีซั่นปกติ กรรมการ 3 คนก็ไม่หันนะคะ มีแค่สแตมป์ที่หัน อาจจะไม่มีอะไรว้าวขึ้นหรือเปล่า รายการคณะราษฎร์ก็ไปแข่งเยอะ พัดยังมีคนกดเลย เราว่าไม่น่าเกี่ยวการเมืองหรือเปล่า แต่เสียดายเอ้จริง ๆ ค่ะ

ขอบคุณ : TheVoiceThailand

เอ้messageImage 1660618289220

เอ้messageImage 1660618341662

เอ้messageImage 1660618319390

เอ้messageImage 1660618245208 เอ้messageImage 1660618213839 เอ้messageImage 1660618202494 เอ้messageImage 1660618188403

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo