Entertainment

ส่อง IG ปราง ติดแฮชแท็กคลุมเครือ #สุดท้ายแล้วจริงๆ หลัง โต้ง ทูพี โพสต์ถึงกลางดึก

ส่อง IG ปราง กัญญ์ณรัณ  ติดแฮชแท็กคลุมเครือ #สุดท้ายแล้วจริงๆ หลัง โต้ง ทูพี โพสต์ถึงกลางดึก ชาวเน็ตแห่ตีความให้โอกาสครั้งสุดท้าย หรือเป็นการบอกลากัน…?

ความรักของนางเอกสาวหน้าคม ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง Twopee ที่ยังคงถูกจับตามองอย่างหนัก หลังมีข่าวลือแว่ว ๆ ว่าทั้งคู่เลิกรากันออกมาต่อเนื่อง ทั้ง ๆ ที่เพิ่งขอแต่งงานหวานซึ้งไปเมื่อปลายปี เรียกได้ว่าแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างนั่งไม่ติดไปตาม ๆ กัน กับแต่ละโพสต์ของทั้งคู่ที่ได้มีการเคลื่อนไหวในช่วงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

12 โต้งปราง 8

ส่อง IG ปราง กัญญ์ณรัณ ติดแฮชแท็กคลุมเครือ #สุดท้ายแล้วจริงๆ หลัง โต้ง ทูพี โพสต์ถึงกลางดึก

อย่างล่าสุด (14 ส.ค.) หนุ่มโต้ง ได้ออกมาโพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ @twopee เป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ในอดีตกับ สาวปราง และเขียนข้อความเป็นแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า “I really aprreciate ecery single moment with you in my life. And It will always be @ladiiprang” ซึ่งแปลได้ว่า “ผมรู้สึกซาบซึ้งกับทุกช่วงเวลาที่มีคุณอยู่ในชีวิตของผม และมันจะเป็นแบบนั้นตลอดไป” พร้อมทั้งแท็กไปที่ไอจีของปรางด้วย

12 โต้งปราง 3

งานนี้ ทำเอาหลายคนต่างตีความไปต่าง ๆ นานา ว่าโพสต์ดังกล่าวจะสื่อถึงอะไร บ้างก็มองว่าอาจจะเป็นการบอกรักกันก็ได้ หรืออีกมุมก็มองว่าอาจจะเป็นการบอกลาได้เช่นเดียวกัน และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @ladiiprang ของ สาวปราง พบว่า เจ้าตัวได้โพสต์ภาพบรรยากาศระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะพีพีไว้หลายเซตด้วยกัน ก่อนจะโพสต์ภาพเซตสุดท้าย พร้อมแคปชั่นว่า “#สุดท้ายแล้วจริงๆ” และใส่อีโมจิกระต่าย

12 โต้งปราง 4

และจากแฮชแท็ก #สุดท้ายแล้วจริงๆ ยิ่งทำให้การตีความแตกไปอีกหลายแง่มุม บ้างก็ว่าอาจจะหมายถึงการให้โอกาสครั้งสุดท้าย ทั้งคู่อาจจะกลับมาคืนดี แต่หลายเสียงก็มองว่าอาจจะอยู่ในช่วงง้อ หรือเป็นการบอกลา ซึ่งก็คงต้องรอฟังจากทั้งคู่ถึงความสัมพันธ์ และสถานะของโต้งและปรางในตอนนี้กันอีกครั้งว่ารักยังดีอยู่หรือไม่

12 โต้งปราง 2

12 โต้งปราง 1

12 โต้งปราง 6

12 โต้งปราง 7

12 โต้งปราง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo