Entertainment

นักร้องดัง โร่ขอโทษ FC หลังปฏิเสธการกอด ทำอีกฝ่ายไม่พอใจ-เดินออก เหตุผลคือ…?

โอม Cocktail โร่ขอโทษ FC ไม่ทันได้อธิบาย หลังปฏิเสธการกอด ทำอีกฝ่ายไม่พอใจ-เดินออก เหตุผลคือแบบนี้…?

ทำเอานักร้องหนุ่ม โอม Cocktail หรือ โอม ปัณฑพล ถึงกับต้องขอใช้พื้นที่บนเฟซบุ๊ก OHM Cocktail ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวชี้แจง หลังจบคอนเสิร์ต The Concert Application presents MARATHON CONCERT FEST เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเหตุผลที่เจ้าตัวปฏิเสธการกอดแฟนคลับที่เข้ามาขอถ่ายรูปด้วย ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจและเดินออกไปทันที โดยมีใจความระบุว่า…

8 โอม Cocktail 6

“วันนี้ที่มาราธอนคอนเสิร์ตเฟส ผมมีโอกาสได้ถ่ายภาพกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ บางคนที่เดินเจอกันในงานบ้าง แต่จะขอพูดถึงน้องผู้หญิงคนหนึ่งที่ขอให้ผมกอดเขาในขณะถ่ายรูปหลังจากถ่ายภาพแรกไปแล้ว ด้วยจังหวะที่ผมปฏิเสธการกอดและขอให้คนอื่นที่รออยู่เข้ามาถ่ายต่อ ทำให้น้องเขาไม่พอใจและเดินออกไปทันทีโดยที่ผมไม่ได้มีโอกาสอธิบาย

ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ ครับ ด้วยบริบท ณ ขณะนั้นที่น้องดื่มมาพอสมควร การถูกเนื้อต้องตัวจะดูเป็นการฉวยโอกาสและไม่ให้เกียรติต่อตัวน้อง ไม่ได้มีเจตนาจะทำตัวยากหรือไม่เป็นกันเองอย่างใดครับ ปกติผมระมัดระวังมากเรื่องการถูกเนื้อต้องตัวคนไม่ว่าเพศใดก็ตาม เนื่องจากคนแต่ละคนมีความสบายใจในการสัมผัสเนื้อตัวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของโรคระบาดด้วย ถ้าทำให้เข้าใจผิดไปต้องขอโทษอีกครั้งครับ พรุ่งนี้ใครเจอกันถ่ายรูปด้วยกันได้ตลอดนะครับ”

8 โอม Cocktail 3

8 โอม Cocktail 1

8 โอม Cocktail 2

8 โอม Cocktail 4

8 โอม Cocktail 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo