Entertainment

อึ้งทั้งรายการ นุ่น วรนุช เปิดตำนานสระผมครึ่งเดียว คลายสงสัยเคยตัดผมสั้นบ้างไหม?

นุ่น วรนุช ทำอึ้งทั้งรายการ เปิดตำนานสระผมครึ่งเดียว เพราะความขี้เกียจเป็นเหตุ  คลายสงสัยเคยตัดผมสั้นบ้างไหม?

เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ในวงการบันเทิงที่กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ สำหรับ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี นางเอกสาวเจ้าบทบาทที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน แม้อายุจะเข้าเลขสี่แล้ว แต่ยังคงความสวย ดูดีมีออร่าเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน และไม่เพียงเท่านั้น เจ้าตัวยังขึ้นชื่อเรื่องผมสวย จนถือเป็นหนึ่งในตำนานพรีเซ็นเตอร์ยาสระผมยี่ห้อดังอีกด้วย

5 นุ่น วรนุช 8

วิถีคนผมสวย นุ่น วรนุช เปิดตำนานสระผมครึ่งเดียว

ล่าสุด (14 ส.ค.) สาวนุ่น ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ โดยในช่วงหนึ่งได้มีการพูดถึงทรงผมยาวตรงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ เมื่อถูกถามว่าเคยตัดผมบ้างไหม เพราะตั้งแต่สมัยที่เข้าวงการมา ก็เห็นไว้ผมยาวมาตลอด

โดย นุ่น เล่าว่า เอาจริง ๆ ก็เคยตัด ตอนเล่นละครเรื่องที่ 2 อายุประมาณ 16 ตอนนั้นกลับจากโรงเรียนแล้วก็ไปกองถ่าย ตอนแรกช่างทำผมใส่วิกให้ แต่ใส่แล้วมันไม่สวย ช่างก็เลยตัดผมสั้นประมาณบ่า พอกลับบ้านไปก็โดนคุณแม่สับเละ ผมทรงอื่นก็ชอบ แต่ผมยาวมันเหมาะกับหน้าตัวเองมากกว่า ถ้าอยากเปลี่ยนทรงผม ใส่วิกเล่นก็ได้

5 นุ่น วรนุช 4

ช่วงที่ผ่านมาก็สไลด์ผมบ้าง ตอนเล่นละครเรื่องใหม่ แต่ปัญหาของเส้นผมนุ่นคือ ผมดีเกินไป เวลาไปถ่ายละครแล้วต้องม้วนผมมันจะไม่ค่อยอยู่ทรง อย่างละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า รับบทเป็น ลำยอง แทบจะต้องม้วนทุกซีน มันก็จะทำให้ผมแห้ง

ยอมรับว่าเวลาเป่าผมทีกล้ามแทบขึ้น ส่วนเวลาสระผมจะชอบสระก่อนนอน ซึ่งเมื่อก่อนจะชอบสระผมครึ่งเดียว เพราะเวลาเล่นละครพีเรียด จะใส่สเปรย์ค่อนข้างเยอะ กลับบ้านไปก็ขี้เกียจสระทั้งหัว ก็จะสระแค่ครึ่งศีรษะด้านหน้า แล้วก็เป่าแห้ง

5 นุ่น วรนุช 5

5 นุ่น วรนุช 2

5 นุ่น วรนุช 3

5 นุ่น วรนุช 1

5 นุ่น วรนุช 6

5 นุ่น วรนุช 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo