Entertainment

เปิดกฎเหล็ก นุ่น วรนุช-ต๊อด ปิติ ครองรัก 12 ปี สิ่งนี้แหละที่ต้องทำตาม?

เปิดกฎเหล็ก นุ่น วรนุช-ต๊อด ปิติ ครองรัก 12 ปี สิ่งนี้แหละที่ต้องทำตาม ถ่ายละครเลิกไม่เกิน 22.00 น. แต่ถ้าเลิกงานเกินก็แจ้งล่วงหน้า สามีก็เข้าใจ

เป็นอีกคู่รักคนบันเทิงที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของนางเอกซุป’ตาร์ ตลอดกาลอย่าง นุ่น วรนุช และ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี นักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ถึงแม้ว่าคู่นี้จะไม่ค่อยปล่อยโมเมนต์ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องบอกเลยว่าดีกรีความหวานไม่แผ่วแพ้คู่ไหนเลยจริง ๆ เผลอแป๊บเดียวทั้งคู่ก็ครองรักกันมากว่า 12 ปีแล้ว

ปกนุ่น3แซ่บ

เปิดกฎเหล็ก นุ่น วรนุช-ต๊อด ปิติ ครองรัก 12 ปี สิ่งนี้แหละที่ต้องทำตาม?

ล่าสุด (14 ส.ค.) สาวนุ่น ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ โดยมีพิธีกรชื่อดังทั้ง 3 คน หนุ่ม กรรชัย , ชมพู่ อารยา , แอฟ ทักษอร เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยช่วงหนึ่ง สาวนุ่น ได้พูดถึงเรื่องราวความรักกับสามี และได้เผยกฏของการทำงานว่าห้ามถ่ายละครเกิน 22.00 น.

“เขาจะบอกตลอดเลยค่ะ จริง ๆ แล้วนักแสดงสี่ทุ่มก็คือเต็มที่แล้วนะคะ เพราะว่าทำงานตั้งแต่เช้า พลังงานเราก็หมดแล้วแหละ มันก็ควรที่จะถึงเวลาที่เราจะพักผ่อน เพราะกว่าจะกลับบ้าน จะอาบน้ำ พร้อมนอนก็เที่ยงคืน หรือว่าต้องมาอ่านบทก่อนนอนอีก แต่ว่าเดี๋ยวนี้เขาก็ค่อยดึกกันแล้วใช่ป่ะ (เราจะบอกทุกกอง) ใช่ค่ะ เลิกไม่เกินสี่ทุ่ม

(ถ้าเลิกเกิน) ต้องแจ้งล่วงหน้า แจ้งเราแล้วก็แจ้งเราด้วย เพราะเขาก็เป็นพนักงานออฟฟิศ เลิกห้าโมง กลับบ้าน ถ้าไม่ได้ออกกำลังกายเขาก็อยู่ วันนั้นกลับบ้านสว่างเลย โทรหานุ่นก็ไม่รับ โทรหาทีมงานก็ไม่มีใครรับเลย เขาโทรเอง แต่เขาไม่ได้ตามไปที่กอง เขาไม่อยากให้เราเหนื่อยแหละจริง ๆ แล้ว แต่ว่าในฐานะนักแสดง มีนักแสดงผู้ใหญ่อยู่ ทีมงาน ด้วยงานที่เร่งรีบ ถ่ายไปออกอากาศไป บางครั้งก็อะลุ่มอล่วย ก็คงไม่ได้ขนาดนั้นตลอดเวลา เขาก็เข้าใจ”

ตีกันบ้างไหม?
ไม่ค่อย ถ้าจะตีกันชอบแย่งขนม ชอบกินขนมทั้งคู่ เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ขนมที่อร่อย ใกล้จะหมด อื่น ๆ ก็ไม่มีอะไร เขาก็จะไปเล่าให้คนอื่นฟังว่านุ่นแย่งขนม

เรื่องที่ต้องปรับอุณภูมิห้อง?
ใช่ค่ะ เขาเป็นคนนอนค่อนข้างหนาวอะ เมื่อก่อน 18-19 องศา บางทีรู้สึกว่าเราป่วย มันเย็นเกินไป เหมือนกับคอแห้งอะไรแบบนี้ค่ะ ก็ต้องคุยกันว่าต้องขึ้นมา แต่ก็หลายปีมาก ร่างกายไม่ค่อยโอเค ทุกวันนี้ก็นอน 20 องศา คนละครึ่งทาง

ขอบคุณ : 3 แซ่บ

นุ่น3แซ่บmessageImage 1660532800394

นุ่น3แซ่บmessageImage 1660532476577

นุ่น3แซ่บmessageImage 1660532428309

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo