Entertainment

แอฟ ทักษอร ส่ง น้องปีใหม่ มาเยี่ยม ปู่ไพวงษ์ หลังมีดราม่าแคปชั่นวันแม่ สงกรานต์

แอฟ ทักษอร ส่ง น้องปีใหม่ มาเยี่ยม ปู่ไพวงษ์ ถึงโรงพยาบาล หลังมีดราม่าแคปชั่นวันแม่ สงกรานต์ บอกขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อย ๆ หน่อย

กลายเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ ขึ้นมาทันที หลังจากที่ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมาโพสต์รูปคุณแม่ และ น้องปีใหม่ เนื่องในเทศกาลวันแม่แห่งชาติ พร้อมแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันแม่ครับ… ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อย ๆ หน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็คสัน หวังก็คนนี้และครับผม” จนหลายคนสงสัยว่าตั้งใจที่จะแซะถึงใครหรือเปล่า อีกทั้งเจ้าตัวยังได้สวนกลับมาคอมเมนต์ที่บอกว่า “ถ้าคุณพ่อว่างก็ไปรับสิคะ แม่เขามีการมีทำงานอะค่ะ” โดยว่า “พร้อมรับตลอดครับ แค่รับโทรศัพท์และระบุวันเวลาครับ” ยิ่งทำให้ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างหนัก

1 สงกรานต์ โพสต์ภาพ น้องปีใหม่ 4

8 สงกรานต์ เตชะณรงค์ 3

แอฟ ทักษอร ส่ง น้องปีใหม่ มาเยี่ยม ปู่ไพวงษ์ ถึงโรงพยาบาล

ซึ่งในเวลาต่อมา คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของสงกรานต์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากมีดราม่าดังกล่าว โดยได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองอยู่โรงพยาบาล และวิดีโอคอลคุยกับหลานสาว น้องปีใหม่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pv_bonanza พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ปีใหม่ไลน์มา cheer up ฝากพี่พยาบาลช่วยดูแลคุณปู่แทนหนูด้วยนะคะ และบอกขอให้คุณปู่หายไว ๆ ค่ะ ขอบคุณคุณหมอ กีรติ คุณหมอสิริพงศ์ คุณหมอไววิทย์ และคุณหมอภูมิพิช รวมทั้งพยาบาล เปลี่ยนหัวเข่า ใส่หัวเข่าใหม่ให้คุณปู่ ซึ่งจะทำให้คุณปู่เดินปร๋อได้ในเร็ววันนี้ สมราคาโรงพยาบาล Medpark จริง ๆ #peamaitae”

1 ปีใหม่ มาเยี่ยม ปู่ไพวงษ์ 6

ล่าสุด (14 ส.ค.) ทางด้าน แอฟ ทักษอร ส่งลูกสาว น้องปีใหม่ ไปเยี่ยม คุณปู่ไพวงษ์ ถึงโรงพยาบาล โดย คุณปู่ไพวงษ์ ปลื้มปริ่มสุด ๆ ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับหลานสาว พร้อมระบุข้อความว่า “สองเสือสาวมาเยี่ยมสิงห์เฒ่าแห่ง Bonanza” ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรขอให้คุณปู่หายป่วยไว ๆ สุขภาพแข็งแรงโดยเร็ววัน

1 ปีใหม่ มาเยี่ยม ปู่ไพวงษ์ 7

1 ปีใหม่ มาเยี่ยม ปู่ไพวงษ์ 5

1 ปีใหม่ มาเยี่ยม ปู่ไพวงษ์ 3

1 ปีใหม่ มาเยี่ยม ปู่ไพวงษ์ 4

1 ปีใหม่ มาเยี่ยม ปู่ไพวงษ์ 2

1 ปีใหม่ มาเยี่ยม ปู่ไพวงษ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo