Entertainment

เบลล่า ราณี กรี๊ดเสียงหลง โดนคุณแม่เซอร์ไพรส์กลับ ซื้อของขวัญชิ้นหรูให้

เบลล่า ราณี กรี๊ดเสียงหลง โดนคุณแม่เซอร์ไพรส์กลับ ในวันแม่ ซื้อของขวัญชิ้นหรูให้ นั่นก็คือกระเป๋าใบสวย สีดำ จากแบรนด์ดังนั่นเอง

เป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ ที่ใครหลายคนก็ออกมาโพสต์ภาพ โพสต์โมเมนต์น่ารัก ๆ กับคุณแม่เต็มโลกโซเชียลไปหมด สำหรับวันแม่แห่งชาติ ที่ตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี เป็นอีกวันที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นมาาก ๆ เลย เช่นเดียวกับนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ได้ออกมาโพสต์โมเมนต์น่ารัก ๆ กับคุณแม่และคุณยาย

ปกเบลล่าวันแม่1

เบลล่า ราณี กรี๊ดเสียงหลง โดนคุณแม่เซอร์ไพรส์กลับ

ล่าสุด (12 ส.ค.) สาวเบลล่า ได้ออกมาโพสต์คลิปโมเมนต์น่ารัก ๆ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bellacampen โดยเธอได้ซื้อกระเป๋าสวยให้คุณแม่ แต่งานนี้นางเอกสาวของเราถูกคุณแม่เซอร์ไพรส์กลับ ทำเอาถึงกับกรี๊ดเสียงหลงเลย เพราะเป็นกระเป๋าจากแบรนด์หรูสีดำ นั่นเอง ก่อนแซวตัวเองว่า “ได้กระเป๋าวันแม่เฉยเลยยาย หนูไม่ได้จะเป็นลูกแล้วนะตอนนี้้ หนูแทบจะไม่ใช่ลูกแล้ว แทบจะเป็นแม่อยู่แล้ว”

และยังทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า “โพสต์นี้คือ ทั้งวันแม่ วันแม่ (ของแม่) วันเกิด(พี่) และวันเกิด(อยากจะให้) My family is the best รักที่สุดเล๊ยยย | ปล. ขำตรงคุณณีซื้อของให้เนื่องในหนังบุพเพ ๒ ได้เข้าฉาย แต่ไม่รู้จะให้ตอนไหน ก็เลยเลือกจะให้วันแม่ อย่างนี้ก็ได้? 5555 ส่วนยายก็คือดูปดิวรัดารอหลานกลับจากถ่ายละครค่ะ” ครอบครัวนี้จะน่ารักขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : @bellacampen

เบลล่าวันแม่2

เบลล่าวันแม่1

เบลล่า276031075 495479095381075 6902078000202232794 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo