Entertainment

อ.ปวิน ซัดคนจับผิด เวียร์-วิกกี้ หลังประกาศข่าวดี ลั่นขายงานแสดง ไม่ได้ขายคุณธรรม

อ.ปวิน ซัดคนจับผิด เวียร์-วิกกี้ หลังประกาศข่าวดี ว่าทั้งคู่ท้องก่อนแต่งหรือไม่ งานนี้เจอฟาดขายงานแสดง ไม่ได้ขายคุณธรรม

ท่ามกลางคำยินดีที่ถูกส่งไปหาว่าที่คุณพ่อ คุณแม่มือใหม่อย่างล้นหลาม หลังจากที่พระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับภรรยาสุดที่รักอย่าง วิกกี้ พีมนต์ญา ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้ได้เฮกัน หลังจากที่แฟน ๆ ตั้งหน้า ตั้งตารอคอยข่าวดีกันมาสักพักแล้ว โดยทั้งคู่ก็ได้ประกาศว่ากำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว

ปกอ.ปวิน

อ.ปวิน ซัดคนจับผิด เวียร์-วิกกี้ หลังประกาศข่าวดี

แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตบางส่วนตามแซะ หรือจับผิดไม่เลิก ว่าคู่นี้ท้องก่อนแต่งหรือไม่ ล่าสุด (13 ส.ค.) อ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ฉะ หลังเห็นชาวเน็ตเมาท์ข่าวดังกล่าวไม่หยุด โดยเจ้าตัวระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Pavin Chachavalpongpun

“เรื่องเวียร์กับภรรยานี่มันอะไรกันนักหนา วงการบันเทิงยังงี่เง่าไม่เปลี่ยน คือพระเอกห้ามมีแฟน หรือมีแฟนต้องแอบซ่อนไว้ ทีนี้พอท้องก่อนแต่ง ก็ต้องรีบแต่ง สังคมก็ตั้งคำถามว่าทำไมรีบแต่ง คราวนี้พอแต่งปุ๊ปแล้วเมียท้อง ก็ถึงบางอ้อว่าท้องก่อนแต่ง สำหรับดิฉัน มันเป็นเรื่องธรรมดามาก ท้องแล้วไม่ต้องแต่งยังได้ เลิกเอาคุณธรรมคร่ำครึไปตัดสินคนอื่นซะที

เค้ามาขายงานแสดง ไม่ได้มาขายคุณธรรม นี่ล่าสุด พอรู้ว่าได้ลูกสาว ก็ตีความไปว่าคงท้องหลายเดือนแล้วจึงรู้เพศของลูกได้ ลูกเค้าเพศอะไรก็ไม่ใช่ธุระของมึง เสือ-กันจริง ๆ 55” ซึ่งสำหรับโพสต์ของ อ.ปวิน นั้น มีคนมากดไลก์กว่า 45,000 ไลก์ และถูกแชร์ไปกว่า 4,400 ครั้งแล้ว

ขอบคุณ : Pavin Chachavalpongpun

อ.ปวินmessageImage 1660458907240

อ.ปวิน49be1124 62ca 43e4 b952 92320ce186f8

4 เวียร์ เปิดใจได้เป็นคุณพ่อ 3 2 เวียร์วิกกี้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo