Entertainment

โต้ง ทูพี โพสต์ข้อความชวนสงสัย หลังถูกลือส่อแววรักร้าว ปราง กัญญ์ณรัณ

โต้ง ทูพี โพสต์ข้อความชวนสงสัย หลังถูกลือส่อแววรักร้าว ปราง กัญญ์ณรัณ โดยระบุข้อความไว้ว่า “Being alone is better than used by folks that don’t appreciate your sacrifice”

ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ หรือออกมาชี้แจงให้ชาวเน็ตหายสงสัยกันกับข่าวลือตอนนี้ สำหรับคู่ของ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง Twopee ซึ่งทั้งคู่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ ลือกันสนั่นตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าดูเหมือนว่าคู่นี้จะรักสะดุดหรือไม่ เพราะแทบไม่มีโมเมนต์ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันมาสักพักใหญ่ รวมถึงชาวเน็ตยังตาดีเห็น สาวปราง อันฟอลโลว์ หนุ่มโต้ง ก่อนที่จะกลับมาฟอลโลว์อีกครั้ง

ปกโต้งโพสต์

โต้ง ทูพี โพสต์ข้อความชวนสงสัย หลังถูกลือส่อแววรักร้าว ปราง กัญญ์ณรัณ

ล่าสุด (13 ส.ค.) หนุ่มโต้ง ได้ออกมาหย่อนข้อความปริศนาอีกครั้ง ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว @twopee โดยโพสต์เป็นข้อความภาษาอังกฤษ ถูกระบุไว้ว่า “Being alone is better than used by folks that don’t appreciate your sacrifice” ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “อยู่คนเดียวดีกว่าอยู่กับคนที่ไม่เห็นค่าความเสียสละของคุณ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตอดสงสัยกันไม่น้อยว่าจะสื่อถึงใคร หรือเรื่องใดหรือเปล่า ซึ่งในเวลาต่อมา โต้ง ก็ได้ตัตดสินใจลบโพสต์ดังกล่าวออกไปจากอินสตาแกรมเป็นที่เรียบร้อย

ขอบคุณ : @twopee

โต้งLINE ALBUM 1482022 220814 1

5 ปราง กัญญ์ณรัณ โต้ง Twopee 7

5 ปราง กัญญ์ณรัณ โต้ง Twopee 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo