Entertainment

ซูมตาแตก อุ้ม ลักขณา อวดแหวนเพชรเม็ดงาม สามีเซอร์ไพรส์ต้อนรับวันแม่

ซูมตาแตก อุ้ม ลักขณา อวดแหวนเพชรเม็ดงาม สามีเซอร์ไพรส์ต้อนรับวันแม่ งานนี้เจ้าตัวปลื้มหนักมาก เพราะเป็นแหวนที่เธอเคยเปรยว่าอยากได้มาก่อนหน้านี้

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่าอิจฉาหนักมาก สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ กับสามีหนุ่ม บอล กฤษณ คุณพ่อคุณแม่ของสาวน้อย น้องดิสนีย์ ที่ไม่นานมานี้ก็เพิ่งครบรอบแต่งงานปีที่ 4 กันไปหมาด ๆ แต่ทั้งคู่ยังคงดีกรีความหวานที่ไม่มีตก แถมยังมีสาวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ทำให้ครอบครัวนี้มีความสุขเพิ่มมากขึ้นทุกวันไปอีก

ปกอุ้มวันแม่

อุ้ม ลักขณา อวดแหวนเพชรเม็ดงาม สามีเซอร์ไพรส์ต้อนรับวันแม่

ล่าสุด (11 ส.ค.) ใกล้วันสำคัญอย่าง วันแม่แห่งชาติ แบบนี้ แน่นอนว่าสามีของสาวอุ้ม ก็ไม่พลาดที่จะจัดเซอร์ไพรส์ซื้อของขวัญชิ้นถูกใจมาให้ภรรยา ซึ่งทำหน้าที่แม่ของลูก งานนี้ สาวอุ้ม ก็ปล่อยคลิปนาทีที่เธอเปิดกล่องของขวัญ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lukkanaaum และเป็นไปอย่างที่เธอคิด ของขวัญชิ้นนี้ก็คือแหวนเพชรเม็ดโต ที่เธอเคยเปรย ๆ ไว้ว่าอยากได้ คุณสามีก็จัดเซอร์ไพรส์มาเลย

พร้อมกับทิ้งท้ายแคปชั่นสุดแฮปปี้ไว้ว่า “พรุ่งนี้วันแม่ ปะป๊าเค้าเลยให้รางวัลสำหรับหม่าหม๊าของลูก งืออออ ขอบคุณนะคะ มีกำลังใจเลี้ยงลูกให้อีกหลายคนเลย ล้อเล่นนะ ปิดจ๊อบแล้วค่ะ ขอบคุณปะป๊าผู้ไม่เคยให้ตรงวัน เก็บความลับไม่อยู่เสมอมา @kritsana.ball ขอบคุณน้องปุย ห้างทองกุลศรีสุวรรณนะคะ แค่แม่บอกจะสั่งอะไรนางพุ่งตรงไปบอกพี่บอลให้ก่อน555 ทำดี!!!! เอาอีก!!! @piyanadkul”

ขอบคุณ : @lukkanaaum

อุ้ม1

อุ้ม2

อุ้ม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo