Entertainment

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เปิดใจเลิก สไปร์ท SPD เรื่องจริงหรือคอนเทนต์

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เปิดใจเลิก สไปร์ท SPD เรื่องจริงหรือคอนเทนต์ โดยเธอยืนยันว่าเลิกรากันจริง ๆ ไม่ใช่คอนเทนต์แต่อย่างใด

เป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่มีคนติดตามช่องยูทูบมากกว่า 15.9 ล้านคนเลยทีเดียว สำหรับ เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือที่รู้จักกันในชื่อของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ซึ่งช่องของเธอมีจุดเริ่มต้นทำมากับอดีตคนรัก เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ หรือสไปร์ท ยูทูบเบอร์เจ้าของช่อง SpriteDer SPD ที่ในช่วงพักหลังมานนี้เธอก็ออกมาประกาศว่าขอหยุดอัปคอนเทนต์ไปสักพัก จึงทำให้เราไม่ได้ค่อยได้เห็นผลงานของเธอเท่าไหร่

ปกเก๋ไก๋d3b24487 77d4 456b b097 27934e54740f

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เปิดใจเลิก สไปร์ท SPD

ล่าสุด เก๋ไก๋ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ WOODY FM โดยมี วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นผู้ดำเนินรายการ เก๋ไก๋ เปิดใจทั้งน้ำตาถึงดราม่าต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามาหาเธอ รวมถึงประเด็นที่เลิกรากับ สไปรท์ ว่าจริง ๆ เลิกกันจริง หรือเพียงเพราะคอนเทนต์เท่านั้น

ยอมรับไหมว่าการเป็น เก๋ไก๋ ในวันนี้ มันโดนปรับจูนเพราะฟีดแบคจาก สังคม คนรอบข้าง จนบางทีเราก็ไม่แน่ในว่าเก๋ไก๋ที่นั่งอยู่ตอนนี้เป็นเราจริงหรือเปล่า ?
เก๋ไก๋ : หนูรู้สึก นี่สรุปเราปรับมาว่าจะเป็นเรา แล้วตัวเรามันเป็นยังไง เหมือนเราเปลี่ยนไปตามความคิดของเราเองที่มีคนอื่นบอกอีกที ตั้งแต่เริ่มมาแรก ๆ เราไม่ได้ทำเพื่อที่ให้คนอื่นบอกว่าเราทำอย่างโน้นอย่างนี้ หรือว่าเราเป็นยังไง เราน่ารักแบบนี้ เราไม่น่ารักแบบนั้น เราทำเพื่อเก็บไว้ดูตัวเราเองในวันที่เมมในโทรศัทพ์อาจจะเต็ม เก็บคลิปไม่ได้ เก็บเป็นความทรงจำแล้วย้อนกลับไปดู

ช่วงที่ผ่านมามันก็มีกระแสว่าเรากับแฟนเก่ายังไม่ได้เลิกกันจริง ๆ ?
เก๋ไก๋ : หนูจะทำแบบนั้นทำไม มันเป็นอย่างนั้นก็คือเป็นอย่างนั้น

ตอนที่เลิกกันทำใจนานไหมกว่าจะ Move On ได้ ?
เก๋ไก๋ : ทำใจไม่นานค่ะ แต่พอตื่นขึ้นมามันก็เหมือนไม่มีเขาแล้ว เป็นเหมือนคอมฟอร์ทโซน การที่เราได้หยุดหรือทำอะไร มันจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แล้วมันก็ดีจริง ๆ สำหรับทุก ๆ คน

หยุดไป 1 ปี แต่ทำไมถึงมีข้อความออกมาว่าฉันจะหยุดเพื่อที่จะให้แฟนเก่าได้มียอด Follow เพิ่มขึ้นมา ?
เก๋ไก๋ : เราคุยกับเขาว่าถ้าเธออยากมีคนดูหรือผู้ติดตาม ก็ต้องให้คนโฟกัสไปที่เขา เพราะคนจะเห็นเขาที่ช่องเรา แล้วจะรู้สึกว่ามันไม่สุด ความรู้สึกหนูนะ คือเขาต้องไปทำช่องของเขาอย่างภาคภูมิใจและเต็มที่ อยากทำอะไรก็ให้เขาทำ

เก๋ไก๋10 40 25

มีคนมาจีบหรือยัง มีสเปคไหม?
เก๋ไก๋ : มีคุยอยู่ค่ะ คือเมื่อก่อนมองเป็นหน้าตา เกาหลี อบอุ่น เมื่อก่อนชอบสไตล์พระเอก ๆ หน่อย แต่ตอนนี้คือรู้สึกว่ามันเป็นรูปร่างภายนอก ชอบแบบมวลที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข

เวลาที่มีคนมาจีบคุณจะเป็นแนวไหน?
เก๋ไก๋ : เป็นแนวสู้เลย (หัวเราะ) คือถ้าใครมาจีบเราจะไม่ชอบให้ใครมาจีบ เราก็จะจีบกลับสู้กลับให้เขาเขินไปเลย แต่ถ้าเขายังอยู่ได้ ก็แสดงว่าเขาก็สู้เหมือนกัน

รักครั้งใหม่ต้องเป็นยังไง?
เก๋ไก๋ : ต้องเป็นคนที่ให้กำลังใจเรา แล้วก็ชื่นชมเราบ้าง (หัวเราะ) เราทำอะไรก็อยากให้เขาเทคแคร์ดูแล จะไม่ชอบคนที่โกหก หรือแบบทำอะไรก็ผิดไปหมด เป็นตัวของตัวเองไม่ได้ คือเราเป็นคนไม่มั่นใจอยู่แล้ว แต่แสดงความมั่นใจตลอด เพราะความมั่นใจคือสิ่งที่เราสร้างขึ้นมา (น้ำตาซึม)

เหนื่อยไหม?
เก๋ไก๋ : เหนื่อยนิดนึง คือเหมือนมันยังไม่ลงตัวมั้ง มีบางเรื่องที่ไม่มั่นใจ

เรื่องอะไรที่ไม่มั่นใจที่สุด?
เก๋ไก๋ : พูดไม่ฉะฉาน คิดวน ทำอะไรแล้วคิดว่าเรายังทำให้คนอื่นรักหรือชอบไม่ได้ ไม่สวย ชอบบอกกับตัวเองว่าเรายังไม่สวย เราต้องทำอะไรบ้าง แล้วก็ไปหาทำเสียตังค์ก็เยอะ แล้วก็ไม่มั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ (ร้องไห้ ) ทำอะไรก็คิดเยอะเป็นกังวลไปหมดเลย แล้วมีคนบอกว่ามาได้ทุกวันนี้เพราะสไปร์ท เราทำไปด้วยกัน เราได้ด้วยกัน แต่พอวันหนึ่งเราหยุดคนเขาก็บอกว่าเราทำต่อไปไม่ได้แล้ว ไม่ดี ไม่ปัง เพราะว่าเราไม่มีเขา แล้วเราก็เชื่อ แล้วหนูก็ไม่รู้ว่าจะทำให้ใคร

สามารถติดตาม Woody FM ได้ที่ช่องทาง Podcast : WOODY FM , Facebook: Woody, Youtube: Woody ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น.

ขอบคุณ : WOODY

เก๋ไก๋d3b24487 77d4 456b b097 27934e54740f

เก๋ไก๋DSC00478 1

เก๋ไก๋297148882 1110457946521501 1801992828052454965 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo