Entertainment

ใจละลาย ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ เดินหน้าแจกรอยยิ้มสดใส เมินข่าวลือเลิก ‘โต้ง ทูพี’

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ เดินหน้าแจกรอยยิ้มสดใส เมินข่าวลือเลิก โต้ง ทูพี แต่ละภาพนั้นชวนใจละลายสุด ๆ เป็นเซ็ตภาพในทริปเที่ยวทะเลกับเพื่อน ๆ 

ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ออกมามากมาย สำหรับคู่รักมาราธอน 10 ปี ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง Twopee ที่ถูกชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าช่วงพักหลังมานี้ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์ของทั้งคู่ รวมถึงไม่กี่วันมาที่ผ่านมา สาวปราง อันฟอลโลว์ หนุ่มโต้ง ก่อนที่จะกลับมาฟอลโลว์อีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาชี้แจง หรือโพสต์ข้อความใด ๆ ถึงข่าวลือดังกล่าว

ปกปรางไปเที่ยว

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ เดินหน้าแจกรอยยิ้มสดใส เมินข่าวลือเลิก ‘โต้ง ทูพี’

ล่าสุด (10 ส.ค.) สาวปราง ก็ยังคงออกมาสาดความน่ารัก ความสดใส ตามสไตล์ของเธอ ด้วยการหย่อนภาพในทริปเที่ยวที่ เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ กับเพื่อน ๆ และทีมนักแสดง ฟ้าเพียงดิน ไม่ว่าจะเป็นภาพเดินชิลริมชายหาด เธอในชุดสีขาวสวย หมวกสีเหลืองสดใส พร้อมแจกรอยยิ้มหวานชวนใจละลาย

และภาพขณะที่กำลังนั่งชมบรรยากาศในช่วงกลางดึกที่ดูแล้วโรแมนติกสุด ๆ สาวปราง มากับชุดเดรสยาวสีเหลืองเปิดหลัง เผยให้เห็นผิวเนียนสวย ออร่านางเอกจับสุด ๆ ซึ่งทั้งคนในวงการบันเทิง ทั้งเหล่าแฟนคลับ แห่กันมากดไลก์ภาพเซ็ตนี้ไปหลายแสนไลก์แล้ว

แต่ทว่า สาวปราง ยังคงไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวความรักที่กำลังถูกจับตามองแต่อย่างใด คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองเพื่อความชัดเจนกันอีกครั้ง

ขอบคุณ : ladiiprang

Avatar photo