Entertainment

ไม่ต้องลือ! นักแสดงหนุ่ม เปิดใจครั้งแรก รับเลิกแฟนสาวจริง สาเหตุเพราะ?

ไม่ต้องลือ! ปั้นจั่น ปรมะ เปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวลือเลิกแฟนสาวญี่ปุ่น โดยเจ้าตัวบอกว่าเลิกกันจริง เลิกมาประมาณได้ 3-4 เดือน มีหลายอย่างที่ทำให้ไปต่อไม่ได้

เป็นความรักอีกที่ค่อนข้างถูกจับตามองเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดตัวสาวคนรู้ใจเมื่อช่วงต้นปี พ.ศ. 2564 ว่ากำลังคบหาดูใจกันนางแบบสาวสวยลูกครึ่งชาวญี่ปุ่น Mishima Risa ที่อายุห่างกันกว่า 13 ปี โดยในขณะนั้นทางด้านแฟนสาวก็ได้กลับไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น และ ปั้นจั่น ก็ยืนยันว่าช่องว่างระหว่างวัยไม่มีปัญหา

ปกปั้นจั่นเลิกแฟน 1

ปั้นจั่น ปรมะ เปิดใจครั้งแรก รับเลิกแฟนสาวจริง สาเหตุเพราะ?

ล่าสุด (11 ส.ค.) ปั้นจั่น ได้ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง “ไม่ต้องลือหรอก เลิกกันได้ 3-4 เดือนแล้วครับ แต่ไม่ได้บอกใครหรอก เพราะไม่ได้ออกงานช่วงนี้ ก็เป็นปัญหาของคนสองคน เราก็ทำเต็มที่แล้ว อาจจะเป็นเรื่องของอายุ ตอนแรกบอกไม่มีปัญหา ก็พยายามจะให้เป็นแบบนั้น แต่มันมีปัญหา ระยะทางก็มีผลหลาย ๆ อย่าง แต่เรื่องที่ไปต่อไม่ได้ ก็ขอให้เป็นเรื่องของคนสองคนแล้วกัน

แต่ว่าเราเลิกกันด้วยมิตรภาพที่ดี ผมก็ยังห่วงน้องเขาอยู่ อาจจะยังไม่ได้ทักทาย เพราะมันหมาด ๆ แผลจะได้หายไว ๆ ตอนนี้ก็โอเคครับ มูฟออนได้สบายมาก สัญญาณเริ่มมาเรื่อย ๆ เราพยายามแล้ว ด้วยความที่โตกว่า แต่พอถึงจุดนึงก็ไปต่อไม่ได้ ผมก็บอกน้องเสมอ น้องยังเด็กอยู่เลย ถ้าเกิดว่าเขาจะต้องไปใช้ชีวิต ตอนเราอายุ 21 ก็ยังโลดแล่นอยู่เลย ไม่เชิงเผื่อใจ เราคิดว่ามันจะไปได้ดี คิดว่าพยายามเต็มที่

ไม่ได้อยากรัก ๆ เลิก ๆ หรอก เราก็ทำตามความรู้สึกของเรา ถ้าเราเจอรู้สึกว่ามันปิ๊ง ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ไม่มีแล้ว ก็อาจจะพักสักพักนึง แม่บอกพักบ้าง ผู้จัดการบอกพักก่อน พักครับ ไม่มีแอบ ๆ เป็นคนเปิดเผย มันพูดไม่ได้ จะมาก็มา แต่ขอใช้เวลาการดูเยอะขึ้น พอโตแล้วก็เนอะ เห็นหลายคู่พอเจอกับตัวเอง ตกลงว่าเราจะมีคู่ไหม สงสัยว่าทำไมหาคู่แท้มันยากจัง บางทีอาจจะอยู่คนเดียวมั้ง โชคชะตา ถ้ามีเข้ามาก็โอเค

ในความรู้สึกมันไม่เชิงอกหัก มันคือการคุยกันแล้ว แล้วก็จบลงด้วยกัน ไม่ใช่เขาไปมีใหม่ ไม่ใช่ แต่ว่าก็เสียใจทั้งคู่ มันมีเหตุบางอย่างที่ไปต่อด้วยกันไม่ได้ ตอนนี้ก็เปิดใจ เปิดตลอด อยากรู้จักเป็นเพื่อนกันก่อน พูดยาก พยายามจะรู้จักกันก่อน ศึกษาก่อน”

ปั้นจั่น279919992 5679510002062575 5166277847128632254 n

ปั้นจั่นmessageImage 1660195644980

แฟนปั้นจั่น2

แฟนปั้นจั่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo