Entertainment

‘เบิร์ด ธงไชย’ เปิดหมดเปลือก พูดแล้ว สาเหตุที่ไม่ยอมมีแฟนเพราะว่า?

“เบิร์ด ธงไชย” เปิดหมดเปลือก พูดแล้ว สาเหตุที่ไม่ยอมมีแฟน เพราะว่าเป็นคนชอบนัวเนีย กลัวคนที่มาอยู่ด้วยรำคาญ และไม่ค่อยมีใครเข้ามา แต่ยอมรับว่าเหงาบ้าง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องระดับตำนานของเมืองไทย สำหรับ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มีผลงานสร้างชื่อเสียงในวงการมายาวนานกว่า 30 ปีแล้ว โดยเฉพาะผลงานด้านการร้องเพลง กวาดรางวัลต่าง ๆ มาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคนวัยไหนก็เคยได้ยินชื่อ และต้องเคยฟังเพลงของ พี่เบิร์ด กันมาบ้าง เรียกว่าครองใจคนทุกเพศ ทุกวัยเลยจริง ๆ

เบิร์ด ธงไชย

เบิร์ด ธงไชย เปิดหมดเปลือก พูดแล้ว สาเหตุที่ไม่ยอมมีแฟนเพราะว่า?

ล่าสุด (7 ส.ค.) เบิร์ด ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ถูกพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ถามถึงเรื่องของหัวใจว่าอยากมีแฟนไหม เพราะอะไรถึงไม่มีแฟนเลย?

ทำไมไม่มีแฟน?
คนนี้เขาตอบให้พี่แล้ว (ชมพู่ อารยา) ว่าพี่เบิร์ดไม่เคยเปิดตลาดสักที แล้วเมื่อไหร่จะขายได้?

ทำไมไม่มี?
พี่เป็นเผ่าลูตูนัว คือพวกชอบนัวเนีย แล้วพี่กลัวว่าเขาจะรำคาญเรา เพราะพี่เป็นคนที่ชอบนัวเนียมาก ถ้ารักใครแล้วก็จะนัวเนียกับเขา เป็นแบบนี้แล้วจะมีใครมีเวลาให้เราขนาดนั้นหรือว่าเราจะไปยุ่งกับใครได้มากขนาดนั้น

พี่ไหวเหรอ?
บางครั้งมันก็ไม่ไหว แต่เราต้องอยู่ให้ไหวให้ได้ ใส่ความเข้าใจให้เยอะขึ้น เพราะเราต้องอยู่ไง มันต้องข้ามผ่านทุกเรื่องให้ได้ การที่ไม่มีใครมันเป็นเรื่องธรรมดา แต่การมีใครของพี่มันต้องไม่ธรรมดา ถ้าจะมีใครสักคนมันต้องไม่ธรรมดา

มีคนเข้ามาไหม?
ไม่ค่อยมีครับ

แฟนพี่ต้องเป็นยังไง?
ต้องรับการนัวเนียของพี่เบิร์ดได้ พี่เบิร์ดหอมทั้งวัน กอดทั้งวัน อยากอยู่กับเขาทั้งวัน เพราะพี่เป็นคนขี้เหงา

ต้องขี้เหงานะ?
ถูกต้อง พี่โคตรเหงาเลย

ขอบคุณ : 3 แซ่บ

เบิร์ด ธงไชย

เบิร์ด ธงไชย

เบิร์ด ธงไชย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo