Entertainment

ปิดตำนาน! โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งในวัย 73 ปี

นักร้องชื่อดัง ระดับตำนาน โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น เสียชีวิตแล้ว หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งมาอย่างยาวนานน ในวัย 73 ปี ในบ้านพัก รัฐเซาท์แคโรไลนา

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความโศกเศร้าเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้มีการรายงานข่าวของ โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น นักร้องระดับตำนานชาวออสเตรเลีย ที่ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็ง ในวัย 73 ปี ซึ่งเธอได้เสียชีวิตในบ้านพัก รัฐเซาท์แคโรไลนา

ปกโอลิเวีย 1

โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งในวัย 73 ปี

ล่าสุด (9 ส.ค.) ได้มีการรายงานข่าวว่า โอลิเวีย ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ในบ้านพักของเธอ เนื่องจากอาการป่วยโรคมะเร็งเต้านม และเชื้อมะเร็งยังคงลุกลามไปยังส่วนล่าง ทำให้เธอถึงขั้นต้องงดการแสดงทั้งหมด ซึ่งเธอต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านมมานานกว่า 30 ปี นับตั้งแต่ตรวจพบ เมื่อปี ค.ศ. 1992

โอลิเวีย โด่งดังมีชื่อเสียงในระดับโลกขึ้นมาจากการร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Grease ร่วมกับจอห์น ทราโวลต้า ในปี ค.ศ. 1978 ซึ่งเป็นภาพยนตร์เพลงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้านผลงานการร้องเพลง ได้ออกซิงเกิลอัลบั้มตั้งแต่ปี ค.ศ. 1971 ซึ่งเป็นอัลบั้มในแนวป็อป , ดิสโกและคันทรี่ มีเพลงที่โด่งดัง ได้แก่ I Honestly Love You, Make A Move On Me, Physical, The Air That I Breathe, Xanadu, Long Live Love , เป็นต้น

นอกจากนี้แล้ว เธอยังเป็นนักกิจกรรมทั้งทางด้านสิ่งแวดล้อมและการให้ความรู้เรื่องมะเร็งเต้านม เนื่องจากเคยป่วยเป็นโรคนี้มาก่อน ทำให้ต้องพักงานในวงการบันเทิงไปนานกว่า 10 ปี

ขอบคุณ : edition.cnn.com

โอลิเวีย516978

โอลิเวีย516977

โอลิเวีย516975

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo