Entertainment

แม่นักร้องหนุ่ม เหยื่อไฟไหม้ผับชลบุรี เผยลูกชายรับงานแทนเพื่อน มาที่ผับนี้ครั้งแรก

แม่นักร้องหนุ่ม เหยื่อไฟไหม้ผับชลบุรี ร่ำไห้ยังช็อก เผยลูกชายรับงานแทนเพื่อน มาที่ผับนี้ครั้งแรก ยอมรับเป็นคราวเคราะห์ ไฟลุกตรงหน้าเขาพอดี

นางเปรมใจ แซ่อึ้ง มารดาของ นายฉัตรชัย ชื่นค้า อายุ 30 ปี นักร้องนำที่เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ “เม้าส์เทน บี” (MOUNTAIN B) ผับชื่อดังในสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงกลางดึก เวลา 01.25 น. ของวันที่ 5 สิงหาคม 2565 เปิดเผยขณะเดินทางมาขับรถของลูกชายกลับไปที่ สภ.พลูตาหลวงว่า ได้คุยกับลูกชายเมื่อวานนี้ตอนเย็น ซึ่งทราบว่าลูกมาร้องเพลงแทนเพื่อน

15 แม่นักร้องหนุ่ม เหยื่อไฟไหม้ผับชลบุรี 1

แม่นักร้องหนุ่ม เหยื่อไฟไหม้ผับชลบุรี รับเป็นคราวเคราะห์ของลูกชาย

นางเปรมใจ กล่าวว่า ปกติลูกชายจะรับงานร้องเพลงกับเพื่อนตามร้านอาหารที่เป็น ‘สถานที่เปิด’ ไม่ค่อยร้องในผับ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่รับงานแทนเพื่อน แล้วมาร้องในผับที่เป็นสถานที่ปิด โดยขับรถเก๋ง มิซซุบิชิ มิราจ สีดำ มาจาก อ.เนินพระ จว.ระยอง 

“เป็นคราวเคราะห์ของลูกชายที่ต้องมาตายแทนเพื่อน ตอนนี้ยังไม่อยากพูดเรื่องการเยียวยาหรือเรื่องอื่น ยังช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอจัดการศพของลูกก่อน ซึ่งวันนี้มาขับรถลูกกลับ รถคันนี้เป็นน้ำพักน้ำแรงของเขาที่ซื้อมาทำงานร้องเพลง”

นางเปรมใจ กล่าวด้วยว่า จากการพูดคุยเพื่อนนักดนตรีที่หนีรอดมาได้ เล่าว่า ไฟลุกตรงหน้าลูกชายพอดี ทำให้ไม่สามารถหนีรอดออกมาได้ทัน รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงนักดนตรีและผู้เสียชีวิตรายอื่น

ขณะที่ญาตินักท่องเที่ยวที่เสียชีวิตอายุ 20 ปี มารับรถที่จอดทิ้งไว้เมื่อคืน ทราบว่าหลานอยู่บริเวณหน้าเวที จึงไม่สามารถหนีออกไปได้ พอมาเห็นสถานที่แล้วรู้สึกหดหู่ เพราะเพิ่งคุยกับหลาน ช่วง 2 ทุ่มก่อนออกมาเที่ยว ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้

ขอบคุณที่มา สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

15 แม่นักร้องหนุ่ม เหยื่อไฟไหม้ผับชลบุรี 3 15 แม่นักร้องหนุ่ม เหยื่อไฟไหม้ผับชลบุรี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo