Entertainment

รู้แล้วใคร? บอล เชิญยิ้ม โพสต์ถึงเจ้าภาพในคลิปเสียง – นัส เมียโชค รถแห่ โพสต์ตามทันที

บอล เชิญยิ้ม โพสต์ถึงเจ้าภาพในคลิปเสียง ด้าน นัส เมียโชค รถแห่ โพสต์ตามทันที ขอโทษคนในคลิปเสียงทุกคน

ดราม่าระหว่างตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม กับ โชค รถแห่ หลังจากเกิดปัญหาหลายเรื่อง ทั้งปัญหาเรื่องคิวงาน ผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว และการไม่มีมารยาทในการทำงาน จนต้องมาเคลียร์ใจกันผ่านรายการ โหนกระแส ก่อนที่เรื่องราวดูเหมือนจะจบด้วยดี เพราะทั่งคู่กลับมารับงานร่วมกันเหมือนเดิม

14 บอล เชิญยิ้ม เมียโชค รถแห่ 1
รู้แล้วใคร? บอล เชิญยิ้ม โพสต์ถึงเจ้าภาพในคลิปเสียง – นัส เมียโชค รถแห่ โพสต์ตามทันที

แต่ประเด็นที่ยังถูกพูดถึงก็คือคลิปเสียงที่ นัส ภรรยาของโชค โทร.ไปเคลียร์เรื่องคิวกับเจ้าภาพบางราย ขอให้ยกเลิกงานคู่ บอล ซึ่ง บอล ก็รู้ด้วยว่าเจ้าภาพในคลิปเสียงนั้นคือใคร

ล่าสุด (5 สิงหาคม 2565) บอล เชิญยิ้ม ได้โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม โดยระบุถึงเจ้าภาพในคลิปเสียงที่นัส เปิดกลางรายการว่า “ผมกับพี่อ้อ คุยกันมาตลอด ก่อนที่จะมีคลิปเสียงออกมาในรายการ ทำให้เข้าใจผิดว่างานไม่เอาผม เพราะพี่อ้อกับผมสนิทกัน และเป็นคนเอาผมไปงานตั้งแต่แรก ๆ และก่อนหน้านี้ พี่เขาก็หางานวงเราเหมือนกันครับ วันเกิดที่ผ่านมา ไม่กี่วันนี้ ผมก็ไปเอาวงเราไปเล่นในงานพี่เขาด้วย ผมเข้าใจ พี่ไม่มีเจตนาแบบนั้นครับ น้องรับทราบและเข้าใจครับพี่ เราโทร. คุยกันตลอดครับ ขอบคุณครับพี่ที่รักและเอ็นดูวงผมครับ สุขภาพแข็งแรงนะพี่”

14 บอล เชิญยิ้ม เมียโชค รถแห่ 5

“พี่พีช พี่กระรอก คือคนในครอบครัว ของเรา เป็นคนที่จิตใจดีมาก เรามีสิ่งที่ดีมอบให้ เรามีแต่ความหวังดี เป็นห่วง และคอยให้กำลังใจ ซัปพอร์ต ผมมาตลอด ในวันที่ผมแย่ พี่พีชกับพี่กระรอก และน้องนอล น้องเดียร์ ที่คอยมาอยู่เป็นกำลังใจ ได้มีรอยยิ้ม พี่พีช ไม่เคยทำให้ใคร ทะเลาะกัน ไม่เคยอยากยุ่งและรับรู้เรื่องปัญหาของใคร ถ้าไม่มีใครไปขอคำปรึกษาหรือพูดอะไรที่ ที่อยากให้พี่เขาช่วย เขาก็ต้องรับฟัง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องหรือปัญหาที่เขาต้องมานั่งรับรู้ เพราะแต่ละวันพี่ต้องทำอะไรในชีวิตเขาตั้งหลายอย่าง ผมขอชี้แจงว่าพี่สาวและพี่ชายผมทั้งคู่ เป็นคนดีมาก ๆ ครับ และ ไม่ชอบ ยุ่งเรื่อง ของใคร# saveพี่ครับ รักและปกป้องครับ”

14 บอล เชิญยิ้ม เมียโชค รถแห่ 4

จากนั้นไม่นาน นัส ภรรยาของโชค ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก นาโอกิ เรน ระบุถึงบุคคลเดียวกันว่า “นัสต้องขอโทษพี่อ้อในกรณีที่มีคลิปเสียงหลุดไปในรายการโหนกระแส ไม่ได้มีเจตนาดึงพี่อ้อเข้ามาเกี่ยว และต้องขอโทษที่ไม่ได้แจ้งพี่อ้อก่อน ขอโทษที่ทำให้พี่อ้อเดือดร้อนค่ะ”

“หนูต้องขอโทษพี่พีชกับพี่กระรอกนะคะ ที่หนูได้กล่าวถึงพี่ทั้งในไลฟ์และในรายการ ไม่ได้มีเจตนาพูดถึงพี่ ๆ ในทางที่ไม่ดี ยังรักและเคารพพี่ทั้งสองคนเสมอ”

14 บอล เชิญยิ้ม เมียโชค รถแห่ 3

14 บอล เชิญยิ้ม เมียโชค รถแห่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo