Entertainment

ทำความรู้จัก ‘ใจบัว ฮิดดิง’ นางเอกลูกครึ่งสาว ดาวรุ่งช่อง 7

เปิดประวัติ ใจบัว ฮิดดิง นางเอกลูกครึ่งสาว วัย 26 ปี คลื่นลูกใหม่จากช่อง 7 ที่น่าจับตามอง

กลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมพูดถึงและให้ความสนใจ กรณีดาราสาว ใจบัว ฮิดดิง พร้อมด้วย ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับสารวัตรสอบสวน สน.บางพลัด รายหนึ่ง ข้อหาอนาจาร ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคู้บอน

9 ใจบัว ฮิดดิ้ง 4

ทั้งนี้ หากใครที่ติดตามละครของช่อง 7 เอชดีมาตลอด ก็อาจจะคุ้นหน้าของ สาวบัว นักแสดงชาวไทยลูกครึ่งฮอลแลนด์คนนี้มาบ้างแล้ว โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับเธอให้มากขึ้นกัน

ใจบัว ฮิดดิง เกิดเมื่อวันที่ 15 มกราาคม พ.ศ. 2539 ปัจจุบันอายุ 26 ปี เริ่มเป็นที่รู้จักกันในบทบาท ท่านหญิงนัยเนตร มยุรฤทธิ์ หรือ หญิงเนตร ในละครเรื่อง สกาวเดือน

สาวบัว เกิดที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี ประเทศไทย มีบิดาและมารดาเป็นคนเชื้อสายไทยและสัญชาติฮอลแลนด์ จบการศึกษาที่ โรงเรียนเซนต์โยเซฟเกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานีจบชั้นมัธยมปลายที่ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ และในปัจจุบันจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

10 ใจบัว ฮิดดิง 4

ใจบัว เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงไทยถ่ายแบบนิตยสารและโฆษณาต่าง ๆ ต่อมาได้มีการชักชวนจากคุณเอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการและจัดหานักแสดงรุ่นใหม่พาเข้าสู่วงการบันเทิงการเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว กระทั่งในปี 2560 ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 เอชดี

ในปี 2561 ใจบัว ปรากฏตัวบนหน้าจอช่อง 7 ครั้งแรก ในฐานะนักแสดงรับเชิญ ละครเรื่อง สกาวเดือน ทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น ต่อมาได้รับโอกาสแสดงเป็นนางเอกละครซิทคอมเรื่องแรก กองพัน รักลั่นฟ้า ส่วนผลงานละครดังแจ้งเกิด ได้แก่ สะใภ้อิมพอร์ต ในปี 2562 และ สะใภ้นางรำ ในปี 2563 ส่วนผลงานล่าสุดของเธอคือเรื่อง แม่เบี้ย และ คู่แค้นแสนรัก ในปี 2564

ภาพจาก IG : @jai.bua

10 ใจบัว ฮิดดิง 2

10 ใจบัว ฮิดดิง 3

10 ใจบัว ฮิดดิง 8

10 ใจบัว ฮิดดิง 9

10 ใจบัว ฮิดดิง 1

10 ใจบัว ฮิดดิง 5

10 ใจบัว ฮิดดิง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo