Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นกุมขมับ ถูกขุดอดีตกับ บอล เชิญยิ้ม ตามหลอกหลอนจนวันนี้

หนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นกุมขมับ ถูกขุดอดีตกับ บอล เชิญยิ้ม ตามหลอกหลอนจนวันนี้ เมื่อทั้งคู่เคยได้รับเล่นภาพยนตร์ด้วยกันใน หอแต๋วแตกแหกชิมิ

เหมือนว่าดราม่าระอุจะจบลงด้วยดีแล้ว สำหรับประเด็นของ บอล เชิญยิ้ม ที่ได้ ออกมาประกาศตัดขาดกับ โชค ไทรถแห่ หรือ โชค-โชคมงคล สินชื่น เนื่องจากมีปัญหาหลาย ๆ อย่างที่ค้างคาใจกันทั้งสองฝ่าย จนต้องมาเคลียร์ใจกันผ่านรายการ โหนกระแส และทั้งคู่ก็ได้ตกลงกันว่าจะเคลียร์งานที่รับมาแล้วทั้งหมด 50 กว่าคิวให้เสร็จ ซึ่งเป็นสัญญาณที่ค่อนข้างดีทีเดียว สำหรับมิตรภาพของทั้งคู่ที่อาจจะกลับมาเหมือนเดิมได้อีกครั้ง

ปกหนุ่มบอล

หนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นกุมขมับ ถูกขุดอดีตกับ บอล เชิญยิ้ม

แต่ทว่างานนี้ดูแล้วไม่ได้มีแต่ประเด็นดราม่าของแค่ บอล และโชค เพียงเท่านั้น เพราะว่าทางด้านของพิธีกรรายการอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็โดนชาวเน็ตแกงหนักมาก โดยมีการขุดภาพในอดีตของ หนุ่ม และ บอล ที่เคยร่วมงานกันเมื่อหลายสิบปีก่อนในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกชิมิ

งานนี้ หนุ่ม ถึงกับกุมขมับ พร้อมเล่าในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า “คือเมื่อวานนี้ ผมเห็นพี่น้องชาวโซเชียลเอารูปนี้ลงเยอะมากเลยนะ คือบอลกับผมดูดิ เอารูปมาเปรียบเทียบ อำผม แกงผมกันใหญ่ หม้อใหญ่เลย สิบกว่าปีได้แล้วครับ นานมาก

คุณพชร์ อานนท์ อะดิ ผมไม่ได้ตั้งใจจะเล่นเรื่องนี้เลยนะ ผมบอกเลยนะ คุณมดดำ ชวนผมไปเที่ยวกอง แล้วลองไปเล่นดูไหม ผมก็บอกอะได้ ๆ ก็เห็นมดดำเล่นไง ก็เลยไป พชร์ อานนท์ ก็เอาผมไปแต่งหน้า ใส่วิกเลย นี่คือส่วนนึงคุณผู้ชม เขาเรียกว่าสปิริต ถึงคุณไม่อยากจะเล่น ไม่อยากแต่ง แต่เรารับปากเขาไปแล้ว เราต้องทำ เล่นอะไรก็ต้องทำ นั่นคิ้วหรือปลิง มันจำเป็นต้องทำ เพราะเรารับไปแล้ว ถึงแม้วันนี้มันจะหลอกหลอนผม ยันลูกมีสามี แล้วสามีลูกบวช ก็คงจะอยู่อย่างนี้แหละ”

ขอบคุณ : โหนกระแส , เที่ยงวันทันเหตุการณ์

หนุ่มบอลFZO dz2aAAAHGqZ

หนุ่มบอลmessageImage 1659599801645

หนุ่มบอลmessageImage 1659600343381

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo